รักเราไม่เก่าเลย "อั้ม" จัดหนัก เซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน "นัท มีเรีย" ถึงขั้นปล่อยโฮ

2019-04-19 17:30:47

รักเราไม่เก่าเลย "อั้ม" จัดหนัก เซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงาน "นัท มีเรีย" ถึงขั้นปล่อยโฮ

Advertisement

หวานไม่มีวันหมดอายุ “อั้ม อธิชาติ” บินลัดฟ้าควง “นัท มีเรีย” ฉลองครบรอบแต่งงาน ไกลถึงประเทศจีน จุดพลุเซอร์ไพรส์โรแมนติกกว่าร้อยนัด !!

เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่มีความน่ารักเสมอเสมอปลาย สำหรับคู่รักดารา “อั้ม อธิชาติ ชุมมานนท์” และภรรยาสาว “นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้” ที่แม้ทั้งคู่จะใช้ชีวิตเป็นสามีภรรยากันมานานกว่า 5 ปี แต่ความหวาน และการดูแลเอาใจใส่กันก็ไม่ได้ลดน้อยลงเลย

อย่างล่าสุด เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ของทั้งคู่ หนุ่มอั้มก็พาสาวนัท บินไปฉลองไกลถึงประเทศจีน พร้อมกับจัดเซอร์ไพรส์จุดพลุกว่าร้อยนัด ซึ่งหนุ่มอั้มก็ได้โพสต์คลิปพร้อมกับข้อความเล่าโมเมนต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…



“เมื่อ 14 เมษาที่ผ่านมา เป็นทั้งวันสงกรานต์ วันครอบครัว และ วันครบรอบแต่งงาน 5ปี ได้มีเพื่อนคนจีน พาไปเที่ยว และไหว้พระ และได้พาไปเจอเพื่อนคนจีนที่เมืองหนานจิง ครั้งแรก… แต่เป็นความทรงจำที่จะไม่ลืม… ในขณะที่ทานข้าวเย็นกัน เพื่อนคนจีนรู้มาว่าเป็นวันครบรอบแต่งงาน ก็แอบเตรียมเค้กไว้อย่างดี ตั้งใจเตรียมมาก ทั้งที่เพิ่งพบกันครั้งแรก เซอร์ไพรส์ดอกแรก แบบที่น้องเป็ดน้ำตาซึม… ทานข้าวเสร็จเพื่อนคนจีน พามาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน ถามว่า ยูว์ไม่ได้เตรียมดอกไม้ให้แฟนยูใช่มะ !!?… อ่ะ หลับตา พาแฟนยูว์เดินไปที่สะพาน หลังจากนั้น ดอกไม้ไฟกว่า ร้อยนัดก็ถูกจุดขึ้นเหมือนในหนังรักเกาหลี + จีน + ไทย ดังสนั่นหวั่นไหว สวยงามละลานตา ท้องฟ้าสว่างไสวไปด้วยดอกไม้บนท้องฟ้า ที่เค้าเตรียมไว้ให้.… คราวนี้น้องเป็ดร้องไห้โฮ แบบยิ่งกว่าฉากในหนังรักเรื่องไหนๆ … ในวันสงกรานต์เราได้รับน้ำใจที่ชุ่มฉ่ำแบบไม่คาดคิด จากมิตรภาพที่ไม่จำกัดเชื้อชาติ คนเราไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ถ้ามีน้ำใจต่อกัน ไม่ว่าที่ไหนก็สวยงามเสมอ” 





ทางด้านสาวนัท หลังจากที่ได้รับเซอร์ไพรส์จากสามี ก็ปล่อยโฮด้วยความปลาบปลื้ม พร้อมกับโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเช่นเดียวกันว่า…

“ค่ำคืนแห่งความรักและความสุข 5th anniversary I am so thankful ka” 

หลังจากที่ทั้งคู่ได้โพสต์คลิปและข้อความไปไม่นาน ก็มีบรรดาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักและน่าอิจฉาในเวลาเดียวกันจริงๆ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @atichart9, @myriabenedetti