ชาวเน็ตสงสัยทำไม "ลิซ่า" ล็อกหน้าม้าดี ไม่มีแตก

2019-04-19 10:39:02

ชาวเน็ตสงสัยทำไม "ลิซ่า" ล็อกหน้าม้าดี  ไม่มีแตก

Advertisement

ก้าวไปสู่การโกอินเตอร์สหรัฐอเมริกาอย่างเต็มตัว สำหรับสาวๆ BLACKPINK ที่ขึ้นโชว์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง "Coachella 2019" ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด หลังจากที่ยอดวิวใน Youtube เพลง Kill This Love ได้รับการตอบรับดีจนขณะนี้ ยอดวิวมากกว่า 217 ล้านวิวไปแล้ว






หลังคอนเสิร์ตสิ้นสุดลงไปในสัปดาห์แรก ทั้ง 4 สาว "เจนนี่ , ลิซ่า , โรเซ่ , จีซู"   ก็พักผ่อนที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดนมีแพลนจะทำการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ต่อที่ลอสแองเจลิส  ซึ่งงานนี้สาว "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" สาวไทยเพียงหนึ่งเดียวของวง ก็ได้กระหน่ำโพสต์รูปวันพักผ่อนของเธอในอินสตาแกรม ซึ่งทำให้แฟนๆ แห่มากดไลก์พร้อมทั้งกดติดตาม จนทำให้ยอดผู้ติดตามของสาว "ลิซ่า" ขณะนี้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ศิลปินเคป๊อปที่มีผู้ติดตามสูงที่สุดไปแล้ว





นอกจากนี้ประเด็นที่ถูกกล่าวถึงอย่างมากมายในโซเชียล นั่นก็คือเรื่องทรงผมหน้าม้าของ "ลิซ่า" ที่ทำไมดูเนี้ยบเป๊ะได้ตลอดเวลา แม้จะเต้นหนัก เต้นแรงสักแค่ไหน ก็ยังคงอยู่ทรง จนชาวเน็ตต้องตั้งกระทู้ว่า "ทำไมหน้าม้าลิซ่าไม่ขยับเลยคะ"

โดยประเด็นนี้ ได้กลายเป็นคำค้นหาว่า  "ลิซ่า หน้าม้า" ถูกค้นหาบนกูเกิลมากขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และคอมเมนต์เกี่ยวกับหน้าม้าของเธอ  ที่มีตั้งแต่การคาดเดาว่าเธอสักผมหน้าม้าถาวร ไปจนถึงการติดกาวติดขนตา มาติดบนผมหน้าม้า หรือวิธีการอัดสเปรย์อย่างไรให้ผมไม่ขยับ  แต่ละวิธีก็เป็นการคาดเดากันแบบตลก อารมณ์ดี ในเชิงสร้างสรรค์  







อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บินต่อไม่รอแล้วนะ! สาวๆ BLACKPINK ลุยคอนเสิร์ตที่สหรัฐฯ (คลิป)