เป๊ปครวญ VAR โหดร้ายกับเรือใบ

2019-04-18 09:35:50

เป๊ปครวญ VAR โหดร้ายกับเรือใบ

Advertisement

"กุนซือเรือใบสีฟ้า" ยืนยันยังคงสนับสนุนการใช้วิดีโอช่วยตัดสิน แต่ผลจากการใช้ VAR เมื่อคืนที่ผ่านมาโหดร้ายต่อทีมเป็นอย่างยิ่ง


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า รู้สึกเจ็บปวดที่ทีมต้องตกรอบเพราะคำตัดสินจาก VAR พร้อมชื่นชมลูกทีมว่าทำผลงานได้ดีแล้ว โดยทีมเรือใบสีฟ้าเพิ่งเอาชนะท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ มาได้ 4-3 ทว่ากลับต้องตกรอบเพราะสกอร์รวม 4-4 แต่พวกเขาเสียประตูทีมเยือนมากกว่า ซึ่งในช่วงท้ายเกม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้  ยิงประตูเข้าไปในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่กลับถูกตัดสินว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า หลังจากที่กรรมการดูวิดีโอ

"ในช่วง 20 นาทีแรก สกอร์มัน 3-2 การยิง 5 ประตู ใน 20 นาที มันไม่ปกติเลย เรายิงประตูของเราได้ แต่หลังจากนั้น VAR ก็จัดการส่วนที่เหลือ ลูกแฮนด์บอลนั่นเป็นนิ้วเลยนะ ส่วนประตูของสเตอร์ลิงก็กลายเป็นลูกล้ำหน้า ผมก็ยังสนับสนุน VAR นะ แต่บางทีถ้ามองจากมุมหนึ่ง ประตูของเฟร์นานโด ยอเรนเต้ จะเป็นลูกแฮนด์บอล แต่ในมุมมองของผู้ตัดสินมันก็อาจจะไม่ มันโหดร้าย เราฉลองกันไปแล้วและเราใกล้จะเข้ารอบรองชนะเลิศ แต่มันก็จบแค่นั้น ในครึ่งแรกเราเล่นได้ดีมาก ในครึ่งหลังเราก็สร้างโอกาสได้มากมาย สเปอร์สเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มันใกล้เคียงกันมาก โชคร้ายที่เราไม่ได้เข้าสู่รอบต่อไป" เป๊ป กล่าวทิ้งท้าย


ขอบคุณรูปภาพ : Football News