“ป๊อก” เปิดมิติใหม่ ใช้เพลงฮิปฮอปกล่อม “น้องมีญ่า” จนหลับคาอก

2019-04-17 15:40:25

“ป๊อก” เปิดมิติใหม่ ใช้เพลงฮิปฮอปกล่อม “น้องมีญ่า” จนหลับคาอก

Advertisement

กล่อมแบบธรรมดา หนูนอนไม่ได้ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เผยโมเมนต์กล่อมน้อง “มีญ่า” ด้วยเพลงสายฮิปฮอป

กลายเป็นขวัญใจคนทั้งประเทศไปแล้วเรียบร้อย สำหรับสองแฝด “มีก้า” และ “มีญ่า” ลูกชายและลูกสาวสุดที่รักของ “มาร์กี้ ราศี จิราธิวัฒน์” และคุณพ่อแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ที่นับวันยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าชัง จนพ่อแม่ และบรรดาชาวเน็ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ล่าสุด หนุ่มป๊อก ก็ได้เผยภาพถ่ายของหนูน้อย “มีญ่า” ที่กำลังนอนหลับตาพริ้มอยู่ พร้อมกับระบุข้อความที่คุณพ่ออาการทึ้งสุดๆ ว่า…


“มีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง... เมื่อคืนนี้ตอนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม มามี๊ให้นมมีญ่าเสร็จก็ถึงเวลาเข้านอน ปกติมีญ่าจะเป็นเด็กหลับง่ายเหมือนกับมามี๊และน้าของเขา แต่เมื่อคืนไม่มีท่าทีจะหลับเลยเพราะตาใสปิ๊ง (สงสัยอยากไปเที่ยวสงกรานต์) ผมเลยบอก "มาผมขอลองเอง" ผมก็อุ้มมีญ่าแล้วพาเดินในบ้านไปเรื่อย ระหว่างที่เดินนั้นผมก็ร้องเพลงให้มีญ่าฟัง (อย่าถามว่าเพลงอะไร... เพลงตัวเองทั้งนั้น) ระหว่างที่ร้องไปแรปไป มีญ่าส่งยิ้มให้ผมประมาณ 4 ครั้ง ผมเลยถามมีญ่าว่าหนูชอบเหรอลูก? มีญ่าก็ส่งยิ้มให้ผมอีก

ในใจผมคิดว่า "มาถูกทางละๆ" 555 แล้วผมก็ทำต่อไปเรื่อยๆ อีกประมาณ 15 นาที ในที่สุดมีญ่าก็หลับบนอ้อมแขนของผม ผมนี่แทบจะกรี๊ด "ทำสำเร็จแล้วโว้ย เรากล่อมลูกหลับได้เป็นครั้งแรก" แล้วผมก็เอาลูกไปวางให้เค้านอนบนเตียงของเขา… @margie_rasri ยังงงแบบห๊ะลูกหลับกับยูอะน่ะ? ไม่ต้องงงนะจ๊ะที่รัก ลูกน่าจะชอบความอวบอ้วนและเพลงฮิปฮอปของแดดดี้ ป.ล.: ขอบคุณรูปสวยๆ จาก @smalliestudiนะครับ (คนนี้มีญ่านะครับ)”


ซึ่งหลังจากที่หนุ่มป๊อกได้โพสต์รูปและข้อความดังกล่าวไป ก็มีทั้งคนในวงการบันเทิง และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆ ชื่นชมในความน่ารัก น่าเอ็นดูของหนูน้อย "มีญ่า" กันเป็นจำนวนมาก งานนี้ไม่รู้ว่าโตมา หนูน้อยขวัญใจประชาชนจะเดินตามรอยพ่อเป็นแรปเปอร์ หรือเลือกเดินตามรอยแม่ ไปเป็นนักแสดงกันแน่ ก็ต้องลุ้น รอติดตามชมกันจ้า…


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @pokmindset