ออกหมายจับ! "โจ๋ 21" มือสาดกระสุนสงกรานต์เจ็บ 4

2019-04-16 15:45:35

ออกหมายจับ! "โจ๋ 21"  มือสาดกระสุนสงกรานต์เจ็บ 4

Advertisement

ตร.เมืองชัยนาท ออกหมายจับแล้ว หนุ่มโจ๋ วัย 21 ปี ใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ หลังเกิดเหตุกระทบกระทั่งขณะเล่นน้ำสงกรานต์

จากกรณี เมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ได้เกิดเหตุวัยรุ่นทะเลาะกัน หลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์ จนบานปลาย มีการใช้อาวุธปืนยิงคู่อริจนได้รับบาดเจ็บถึง 4 ราย ที่บริเวณปากซอยแพ่งสุภา บนถนนพรหมประเสริฐ ในตัวเมืองชัยนาท ซึ่งในที่เกิดเหตุมีร่องรอยคราบเลือด หัวกระสุนตก รอยกระจกของร้านค้าถูกกระสุนเป็นรูและปลอกกระสุนปืนลูกซองสีขาว ตกอยู่ที่พื้นโดยผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่งตัวไปรับการรักษาที่ รพ.ชัยนาทนเรทร เป็นเยาวชนชาย 3 คนและเยาวชนหญิง 1 คน และได้ให้การว่า เห็นนายคิว แก๊งซูซูลัน มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่จึงไปนำตัวนายคิวมาสอบสวนและพบว่าตัวนายคิวเองได้ถูกวัยรุ่นคู่อริที่มาจาก อ.สรรคบุรี ใช้ปืนลูกซองสั้นยิงใส่จำนวน 3 นัด โชคดีที่นายคิววิ่งหลบหนีได้ทันจึงไม่ถูกกระสุนที่ยิงใส่

ล่าสุด พ.ต.ต.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี เปิดเผยว่าหลังจากชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแส ประกอบกับการสอบปากคำให้การของพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ ทำให้สามารถระบุตัวคนลั่นไกในวันเกิดเหตุ และได้ขออนุมัติศาลจังหวัดชัยนาท ในการออกหมายจับซึ่งล่าสุดศาลได้อนุมัติหมายจับแล้วโดยระบุชื่อผู้ต้องหายิงปืนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คนในวันเกิดเหตุ คือนายไกรวิชญ์ แก้วตา อายุ21ปี วัยรุ่นในกลุ่มแก๊ง อ.สรรคบุรีตามที่พยานเห็นเหตุการณ์ให้เบาะแส ซึ่งก่อนหน้านี้นายไกรวิชญ์ได้บอกผ่านญาติว่าจะเข้ามามอบตัวเอง ซึ่งจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามที่พูดจึงต้องออกหมายจับ และคาดว่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆนี้