"คาเซมิโร" พร้อมต้อนรับ "ป็อกบา"&"อาซาร์"

2019-04-12 13:55:14

"คาเซมิโร" พร้อมต้อนรับ "ป็อกบา"&"อาซาร์"

Advertisement

"มิดฟิลด์ราชันชุดขาว" ชี้ชัดเหล่าบรรดานักเตะ เรอัล มาดริด ยินดีต้อนรับ "มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส" และ "ปีกชาวเบลเยียม" ร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว


คาเซมิโร่ กล่าวว่า อาซาร์ ผมพูดเสมอว่ามาดริดต้องมีผู้เล่นที่ดีที่สุด เนื่องจากที่นี่คือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก แต่มันไมใช่หน้าที่ของผมที่จะบอกว่าใครควรย้ายไม่ย้าย ซึ่ง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่เรอัล มาดริด และคนอื่นๆ ได้เตรียมพร้อมกับเรื่องนั้นอยู่แล้ว แต่ทั้งคู่เป็นนักเตะที่เก่งมากและพวกเราก็พร้อมที่ต้อนรับ สำหรับป็อกบาเขาเป็นผู้เล่นระดับโลกอย่างเขาสามารถเล่นได้กับทุกทีม ถ้ามาที่มาดริดเขาก็จะได้รับการต้อนรับอย่างดี เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมเขา


ทั้งนี้ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์สิงห์บลู มีข่าวว่าจะย้ายจาก เชลซี ไปอยู่ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วแต่สุดท้ายดีลไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามมีกระแสหนักมากว่าเขาอาจจะได้ร่วมทัพราชันชุดขาวในฤดูกาลหน้า ทางด้าน ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด  ก็เช่นเดียวกัน โดยมีข่าวว่าเขาต้องการย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายต่อไป ซึ่งข่าวยิ่งเริ่มน่าสนใจมาขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ ซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีม เรอัล มาดริด โดยตำนานทีมชาติฝรั่งเศสถือเป็นไอดอลของนักเตะทั้งสองคนข้างต้น

ขอบคุณรูปภาพ : en.as.com