วัฒนธรรมของเรา "แอน" ฝากกลับไปกราบพ่อแม่กันวันสงกรานต์

2019-04-12 11:44:49

วัฒนธรรมของเรา  "แอน" ฝากกลับไปกราบพ่อแม่กันวันสงกรานต์

Advertisement

เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ประเพณีอันงดงามของประเทศไทยแล้ว งานนี้พอได้เจอนางเอกซูเปอร์สตาร์อย่างแอน ทองประสม เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ว่ามีทริปไปเที่ยวที่ไหนบ้าง โดยเจ้าตัวได้เผยว่า

สงกรานต์คงอยู่จังหวัดใกล้ๆกรุงเทพอย่างพัทยานี่แหละค่ะ ไปนั่งรีแล็กซ์ค่ะ(ยิ้ม)




มีคนมาขอรดน้ำดำหัวบ้างไหม?
แอนก็บอกว่าไม่รดได้ไหมอ่า(หัวเราะ) บางทีก็มาขอพรมมือ(หัวเราะ)







มีเคยโดนสาดน้ำบ้างไหม?
ที่ผ่านมาเขาก็เข้ามาไม่ได้แบบตั้งใจสาดเราค่ะ เขาก็เข้ามาขอว่าพี่แอนขอเล่นด้วยได้ไหม เราก็บอกว่าได้ๆ แต่อย่าให้เปียกนะเพราะเราไม่ได้เอาชุดมา เขาก็โอเค แต่ส่วนใหญ่แอนจะขับรถดูในรถว่าเดี๋ยวนี้เขาเล่นสงกรานต์กันยังไง ก็จะเป็นแถวสุขุมวิท แถวลาดกระบัง บ้านๆเราค่ะ





พอน้องๆมารดน้ำดำหัวเรารู้สึกยังไง?

(ยิ้ม)ก็เข้าใจเนอะ ว่าเราต้องสุขุมได้แล้ว(หัวเราะ) มีเด็กมานับถือแล้ว มารดน้ำแล้ว ก็รู้สึกโตแล้ว







จะมีทริปไปต่างประเทศไหม?

ก็หลังจากนี้ค่ะ ต้องรอละครปิดกล้องก่อน





แต่ไม่หยุดสงกรานต์นานใช่ไหม?

ไม่นานค่ะ ก็หยุดสงกรานต์พอเปิดมาวันที่18 ก็ทำงานเลย ก็ปล่อยให้หมาก มิว ไปเที่ยวให้อิ่มแล้วรับกลับมาช่วยพี่ไถนา(หัวเราะ) คือ ก่อนหน้านี้ทางพี่เอชวนไปเที่ยวก่อนสงกรานต์ แต่แอนขอไว้ว่าไปหลังสงกรานต์ดีกว่าให้ละครปิดกล้องก่อนค่ะ อย่างทุกวันอาทิตย์แอนจะให้เวลากับเขา ว่าเราจะไปเที่ยว ไปกินกินข้าวกัน หรือวันอาทิตย์ไม่ว่างก็จะสลับวันได้ค่ะ เขาก็โอเค แค่นี้ก็มองหน้าแล้วไม่รู้จะคุยอะไรแล้วอ่ะ คุยกันมา16ปีแล้วอ่ะ(ยิ้ม) ชินแล้วค่ะ อย่างไปเที่ยวเราก็อยากไปอัพเดทว่าคนไปเที่ยวอะไร ชอบอะไร คิดอะไรเพราะเราทำละคร ก็ไปสำรวจตลาดสนุกดีค่ะ



อยากให้ฝากถึงการแต่งตัวในวันสงกรานต์สำหรับผู้หญิงหน่อย?
คือจริงๆเราเป็นผู้หญิงเราต้องแต่งตัวให้เซฟตัวเองก่อน เราจะรู้อยู่แล้วว่าถ้าเราเปียกเราจะยังไง ก็ควรจะใส่อะไรไว้ปกปิดข้างใน ก็มิดชิดนิดนึงจะได้ปลอดภัยด้วย จะได้เที่ยวสงกรานต์อย่างมีความสุข อยากให้กลับไปไหว้คุณพ่อคุณแม่นะ ไปไหว้ท่านเพราะเป็นวันครอบครัวด้วย ไปรดน้ำท่านเพราะเป็นวัฒนธรรมของเรา ส่วนเราอยากจะเล่นอะไรก็จัดให้เต็มไปเลยค่ะ(ยิ้ม)