"เอเมรี่" ปลื้มปืนทุบนาโปลีตามเป้า

2019-04-12 10:50:33

"เอเมรี่" ปลื้มปืนทุบนาโปลีตามเป้า

Advertisement

"กุนซือไอ้ปืนใหญ่" ภูมิใจที่อาร์เซน่อลคว้าชัยในเกมเลกแรกได้ก่อน พร้อมชม "มิดฟิลด์ชาวเวลส์" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม


อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยอมรับว่า รู้สึกดีใจมากที่ทีมเก็บชัยชนะเหนือ นาโปลี ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ในศึกยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกแรก โดยทัพปืนใหญ่โชว์ฟอร์มเด็ดเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ นาโปลี 2-0 โดยได้ 2 ประตูตั้งแต่ครึ่งแรกจาก อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์หน้าหล่อ และ ลูคัส ตอร์เรยร่า มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัย กุมความได้เปรียบไว้ก่อน ซึ่งเอเมรี่ยอมรับว่ารู้สึกดีใจมาก เพราะรู้ว่าผลการแข่งขันในเลกแรกสำคัญอย่างมากต่อการผ่านเข้ารอบต่อไป

"เรารู้ว่าเกมเลกแรกสำคัญมากที่เราต้องมีผลการแข่งขันที่ดี เพื่อแฟนบอลของเราด้วย ผมคิดว่าเราสมควรได้ผลการแข่งขันนี้ สองครึ่งมันต่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะครึ่งแรกเราครองเกมได้ดี ทั้งการยืนตำแหน่งและการทำเกมรุกในเขตโทษ เรายิงได้ 2 ประตูและมีโอกาสทำได้มากกว่านี้ เราไม่เสียประตูให้พวกเขา พวกเขามีโอกาสเพียงครั้งเดียวในครึ่งแรก" เอเมรี่ กล่าว


นอกจากนี้ยังกล่าวชมแรมซีย์ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ "ฟอร์มการเล่นของเขาในเวลานี้ แสดงให้เห็นว่าเขาต้องการทำบางอย่างที่สำคัญกับเรา เพราะผมคิดว่าเขามีความรู้สึกดีมากกับอาร์เซนอล เมื่อเขาอยู่ที่นี่กับแฟนบอล เขาทุ่มเททุกอย่าง ไม่ใช่เพื่อตัวเองแต่เพื่อทีม ผมอยากสนุกกับช่วงเวลานี้ของเขา ผมอยากร่วมทำบางสิ่งที่พิเศษกับเขา เขามีสมาธิและคิดแต่เรื่องอาร์เซนอล"

ทั้งนี้ในเกมนัด 2 จะกลับไปเล่นที่ ซาน เปาโล รังเหย้าของนาโปลี ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. นี้

ขอบคุณรูปภาพ : The Short Fuse