ญาติเศร้ารับศพหนุ่มเสียชีวิตเหตุไฟไหม้

2019-04-11 14:55:48

ญาติเศร้ารับศพหนุ่มเสียชีวิตเหตุไฟไหม้

Advertisement

ญาติเศร้ารับศพ 1 ในผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลบ้านเกิดอุบลราชธานี เผยบริษัทจ่ายค่าชดเชย 2.3 ล้านบาท

จากกรณีเกิดเหตุการณ์เพลิงไหม้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมาจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย หนึ่งในนั้น คือ นายอาทิตย์ คำสาย อายุ 38 ปี พนักงานของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมาเสียชีวิตภายหลังจากถูกนำส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์

เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของนายอาทิตย์ได้เดินทางไปรับศพ ที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจโดยเฉพาะพี่สาวของนายอาทิตย์ซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุลถึงกับร่ำไห้ตลอดเวลา

ขณะที่ นายจันทรา คำสาย อายุ 47 ปี พี่ชายของนายอาทิตย์ ระบุว่าในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 17.49 น. ได้มีโทรศัพท์จากนายอาทิตย์โทรมาหาตน แต่เมื่อรับสายก็ไม่ได้ยินเสียงของนายอาทิตย์ตอบรับ มีเพียงเสียงผู้หญิงกรีดร้อง แต่จับใจความไม่ได้ว่าต้องการพูดอะไร ซึ่งตนก็ได้โทรศัพท์กลับไปอีกครั้งแต่ไม่มีการตอบรับจากนายอาทิตย์ ปกตินายอาทิตย์ เป็นคนอัธยาศัยดีมีน้ำใจ สนิทกับคนทั้งครอบครัว และเป็นคนส่งเสียเงินให้ตากับยายก่อนหน้านี้ เมื่อถึงช่วงเทศกาลก็จะเดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัว นายอาทิตย์เริ่มเข้ามาทำงานใน กทม.ตั้งแต่อายุ 21 ปี แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำงานที่เซ็นทรัลเวิลด์มาเป็นระยะเวลานานเท่าใด ส่วนการให้ความช่วยเหลือของบริษัทได้มีการติดต่อเข้ามาให้ความช่วยเหลือ และรับผิดชอบทุกอย่าง พร้อมทั้งชดเชยเยียวยาเป็นเงิน 2.3 ล้านบาท ทั้งนี้ญาติจะนำร่างของนายอาทิตย์ กลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านบาก อ.เมือง จ.อุบลราชธานีต่อไป