สุดเซอร์ไพรส์ “เป้ย” ปลื้ม “น้องโปรด” ทำหน้าที่แทนพ่อแม่ ดูแล “น้องปาลิน” ได้อย่างดี

2019-04-11 17:15:36

สุดเซอร์ไพรส์ “เป้ย” ปลื้ม “น้องโปรด” ทำหน้าที่แทนพ่อแม่ ดูแล “น้องปาลิน” ได้อย่างดี

Advertisement

24 ชั่วโมง หมดไปไวมาก !! “เป้ย ปานวาด” เผยโมเมนต์คุณแม่ลูก 2 สุดแฮปปี้ “น้องโปรด” ดูแล “น้องปาลิน” ได้เป็นอย่างดี พร้อมเผยปิดอู่แล้ว 2 คนกำลังดี 

เป็นอีกหนึ่งคนที่ห่างหายจากงานละครไปนาน สำหรับนางร้ายแถวหน้าของเมืองไทย “เป้ย ปานวาด เหมมณี” ที่หลังจากแต่งงาน เจ้าตัวก็ทุ่มเทเวลาให้ครอบครัว และดูแลดูเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็มีทายาทที่สุดน่ารักอย่างน้อง “โปรด” ลูกชายคนโต และ “น้องปาลิน” ลูกสาวคนเล็กของบ้าน ที่คอยสร้างสีสันให้กับครอบบครัว จนกลายเป็นขวัญใจทุกคนในบ้าน และแฟนๆ ไปแล้วตอนนี้


งานนี้เจอคุณแม่ลูกสองสุดสวย เลยได้มีโอกาสถามถึงเรื่องการเลี้ยงลูก ดูแลลูก เพราะเรามักจะเห็นมุมอ่อนโยน โมเมนต์น่ารักๆ ระหว่างพี่ชาย น้องสาวอยู่เสมอๆ ซึ่งเป้ยก็ได้เล่าว่า…

“ชีวิตแม่ลูกสองเหนื่อยมาก วิ่งวุ่นเลยค่ะ ต้องไปส่งคนโตแล้วต้องมาดูแลคนเล็ก ไหนจะต้องปั๊มนม ทั้งมีงานนอกอีก วันนึง 24 ชั่วโมง คือหมดเร็วมาก ซึ่งลูกคนแรกเราเลี้ยงเอง แต่ก็มีพี่เลี้ยงช่วยเลี้ยง ลูกคนเล็กจะหน้าเหมือนพ่อแต่นิสัยเหมือนแม่ จะห้าวๆ ซนๆ ขี้โวยวาย ส่วนโปรดก็ดูแลน้องดีมาก คือตอนแรกๆ เข้าใจว่าความห่างของอายุน่าจะเป็นปัญหา แต่กลับกลายเป็นข้อดีสำหรับเป้ยไปเลย ความห่าง 6 ปี โปรดสามารถดูแลน้องได้เป็นอย่างดี เป้ยค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์ทุกอย่างโปรดเค้าเป็นเองโดยอัตโนมัติ ซึ่งก็แฮปปี้ค่ะ” 


เชื่อว่าหลายๆ คงจะเคยเห็นโมเมน์พี่ชายที่แสนดี และฉายแววความเป็นผู้ชายอบอุ่นของน้องโปรดอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนๆ หลายคนหลงใหลได้ปลื้มกับหนุ่มน้อยคนนี้อย่างมาก งานนี้คุณแม่อย่างสาวเป้ย ก็ได้เผยถึงลูกชายคนโตว่า…

“น้องโปรด นิสัยเค้าค่อนข้างจะอบอุ่น อ่อนโยน ซึ่งเค้าจะอ่อนโยนกับน้อง ดูแลน้องได้ ถือว่าเป็นเรื่องดีเลยนะสำหรับเป้ย ซึ่งเป้ยว่าเรื่องแบบนี้เกิดกับครอบครัวไหนก็ต้องดีใจเป็นธรรมดา ที่พี่สามารถดูน้องได้ รักและเป็นห่วงตลอดเวลา ซึ่งตอนนี้ก็ปิดอู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คือเราคุยกันว่าสองคนน่าจะเหมาะสมกว่า กำลังดี ” 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @ppanward