"ยอร์ค"เผยหยุด "เมสซี่" คืองานยากของแข้งผี

2019-04-09 17:30:09

"ยอร์ค"เผยหยุด "เมสซี่" คืองานยากของแข้งผี

Advertisement

"อดีตยอดดาวยิงปีศาจแดง" เผยแข้งผีต้องพบกับความยากลำบากในการหยุดความร้อนแรงของ "อัจฉริยะลูกหนังแห่งบาร์เซโลน่า" ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกมองว่าเป็นทีมรอง แม้จะเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ตาม ซึ่งฤดูกาลนี้ปีศาจแดงได้แพ้คาบ้านต่อ ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาแล้ว ขณะที่ทาง บาร์เซโลน่า มีผลงานสถิติที่ยอดเยี่ยม โดยยังไม่เคยแพ้ใครในถ้วยยุโรป ยิ่งไปกว่านั้น ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งในเวลานี้กำลังเป็นช่วงท็อปฟอร์ม โดยในฤดูกาลนี้ลงเล่นรวมทุกรายการ 40 นัด ยิงไป 43 ประตู


ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าทีมชาติทรินิแดด แอนด์ โทเบโก้ กล่าวว่า ผมไม่คิดหรอกนะว่าเราจะหยุด เมสซี่ ได้ ผมคิดว่าคุณต้องมีสมาธิอยู่กับเกมของคุณ ผมเชือว่ายูไนเต็ดจำเป็นต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบจริงๆเพื่อจะเอาชนะ บาร์เซโลน่า เราทุกคนต่างรู้จัก เมสซี่ เป็นอย่างดี เขาคือนักเตะที่เก่งกาจที่สุดในโลกในยุคนี้ มันยากมากที่จะหยุดเขาได้ เราจำเป็นต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งเขาไม่ว่าจะเป็นวิธีใดก็ตาม แต่ผมรู้สึกว่าหากเราร่วมแรงร่วมใจกันและเล่นเกมที่เป็นจุดแข็งของเรา แม้ เมสซี่ จะเล่นได้สุดยอดเพียงใด ผมคิดว่าหากเรารวมพลังกันสู้ เราจะฝ่าฟันมันไปได้

ขอบคุณรูปภาพ : skysports.com