รักไม่มีวันตาย 'ซูซี่' หวนคะนึง 7 ปีแห่งความหลัง เจ็บปวดแค่ไหนแต่เธออยู่ในใจเสมอ

2019-04-09 17:00:50

รักไม่มีวันตาย 'ซูซี่' หวนคะนึง 7 ปีแห่งความหลัง เจ็บปวดแค่ไหนแต่เธออยู่ในใจเสมอ

Advertisement

น้ำตาไม่มีทางเหือดหายจางไป ถึงแม้ในวันนี้จะสามารถลุกขึ้นยืนและก้าวเดินต่อไปได้แล้วก็ตามที แต่สิ่งดีๆ ที่ทั้งสองเคยผ่านมาด้วยกัน ยังคงตอกย้ำเสมอว่า รักนี้จะยังคงอยู่ในใจฉันตลอดไป ... 



หลังจากที่คู่หมั้นหนุ่ม "คริสโตเฟอร์" ตัดสินใจจากโลกใบนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ยังความโศกเศร้าเสียใจแก่นางเอกสาว "ซูซี่ สุษิรา" ที่สุดในชีวิต ถึงขนาดตัดขาดตัวเองจากโลกภายนอกไปพักใหญ่ๆ เพื่อทบทวนตัวเองและเยียวยาหัวใจที่แสนบอบช้ำ จนกระทั่งกลับมาอีกครั้งพร้อมความสดใส ด้วยข้อคิดดีๆ สำหรับการใช้ชีวิตต่อไปให้มีความสุข รวมถึงข้อความขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ในวันที่อ่อนแอ






ล่าสุด "ซูซี่" ได้โพสต์ภาพคู่กับหวานใจ พร้อมโพสต์ข้อความสุดซึ้งพูดถึงความรักตลอด 7 ปีที่ผ่านมา แม้ตนกลับบ้านจะยิ่งทำให้ปวดใจเพราะคิดถึงคู่หมั้นตลอดเวลา แต่ตนสัญญาว่าจากนี้จะเดินหน้าต่อไป และเขาจะอยู่ในใจไม่เคยลืม



"YOU WERE MY RIDE OR DIE and I guess one of us eventually really did. Coming home has been truly tough, but one courageous step in front of the other every day. Never stopping, I promise. กลับมาบ้านมันเจ็บปวดเกินคาด แต่ซี่เดินก้าวหน้าต่อสู้ไปเรื่อยๆ ไม่มีวันหยุด ซี่สัญญา. I let you go now dearest Chris. I know youre not gone, youre just on the other side. I love you. Always be happy and free baby Never forgotten- 7yrs, I am deeply grateful"



ถือว่าเป็นอีกก้าวหนึ่งสำหรับผู้สูญเสียที่ยังคงต้องสู้ต่อไป ในวันที่หัวใจไร้ซึ่งคนดูแล แต่ถึงอย่างไร เวลาและตัวของเราเองเท่านั้นที่จะรักษาความทรงจำแห่งความรักนี้เอาไว้อย่างไม่มีวันตาย จวบจนวันสุดท้ายที่จะได้เจอกัน ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวซูซี่มีความสุขกับชีวิตที่มีอยู่คตลอดไปค่ะ