สวยสุดฉุดไม่อยู่ !! “ดิว” ยืนหนึ่ง ชิงแสน คว้าตำแหน่งเทพีสงกรานต์

2019-04-09 12:25:25

สวยสุดฉุดไม่อยู่ !! “ดิว” ยืนหนึ่ง ชิงแสน คว้าตำแหน่งเทพีสงกรานต์

Advertisement

ไม่มง ไม่ลงเวที “ดิว อริสรา” ฉายามือตบของวงการ คว้ารางวัลเทพีสงกรานต์ ชิงเงินกว่า 1 แสนบาท จากพ่องานแม่งาน “ชมพู่ - น็อต”

สวยจนมงลง สำหรับนางร้ายหน้าสวย มือตบแห่งวงการ “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลงประกวดเทพีสงกรานต์ เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท จากพ่องานแม่งานอย่าง ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” จับมือกกับสามีหนุ่ม “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่จัดเต็มจัดปาร์ตี้ธีมสงกรานต์


งานนี้ก็มีทั้งคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง มาร่วมสนุกกัน อาทิ “คริส หอวัง”, “พลอย หอวัง”, “น้ำหวาน เดอะเฟซ”, “ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม”, “แซมมี่ เควเวลล์”, “พิม พิมประภา” และยังรวมไปถึงคนเบื้องหลัง ที่สนิทสนมกับสาวชมพู่ ซึ่งทุกคนที่มาร่วมงานก็แต่งองค์ทรงเครื่องมาแบบเว่อร์วังอลังการเลยก็ว่าได้


บรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยความสนุก เฮฮา ทั้งนี้เพื่อให้ได้อรรถรสก็ยังมีการแนะนำตัว และตอบคำถามเหมือนกับการประกวดจริงๆ อีกต่างหาก และงานนี้คนที่ตอบคำถามโดนใจ และสวยสะดุดตา จนต้องคว้ามงและเงินรางวัลกว่า 1 แสนบาท ไปครองก็คือสาว “ดิว อริสรา” นางร้ายแห่งวงการ

และถึงแม้ว่างานนี้เจ้าตัวจะมาน้อยกว่าคนอื่น แต่บอกเลยว่างานนี้เธอทำผมมาเพื่อรับมงโดยเฉพาะ และยิ่งตอนที่ตอบคำถามแล้ว ก็ยิ่งได้ใจเข้าไปใหญ่ จนแม่ชมพู่ พ่อน็อต ต้องตบรางวัลใหญ่ให้กันเลยทีดียว...  







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @duearisara