รวบ! นายทุนยาเสพติดรายใหญ่ ยึดทรัพย์กว่า 70 ล้าน

2019-04-07 14:25:27

รวบ! นายทุนยาเสพติดรายใหญ่  ยึดทรัพย์กว่า 70 ล้าน

Advertisement

ตำรวจสุราษฎร์ฯ รวบนายทุนยาเสพติดรายใหญ่พร้อมยึดทรัพย์มูลค่ากว่า 70 ล้านบาท

นายวิชวุทย์ จินโต ผวจ.สุราษฎร์ธานี พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ พล.ต.มโนช จันทร์คีรี ผบ.มทบ.45 พร้อมเจ้าหน้าที่ ปปส.ภ.8 และว่าที่ร้อยโท สมชาย เรืองจันทร์ นายอำเภอกาญจนดิษฐ ร่วมกันจับกุมตัวนายวรวุฒิ หรือวอ รัตนภูริธนากูล อายุ 46 ปี บริเวณบ้านเลขที่ 9/9 ม.9 ต.กระแดะ อ.กาญจนดิษฐ จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 7 เม.ย. ตามหมายจับศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี เลขที่ 73/2562 ลงวันที่ 4 เม.ย.ในข้อหา”จำหน่ายยาเสพติดประเภท1(ยาไอซ์ ยาบ้า)โดยผิดกฎหมาย พร้อมยึดทรัพย์มูลค่ากว่า 70 ล้านบาท

พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมของผู้ต้องหามานานกว่า 4 ปี พบว่าผู้ต้องหาเป็นนายทุนค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี และได้ขออนุมัติหมายจับ เข้าทำการจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 9/9 หมู่ที่ 9 ต.ตะเคียนทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมทำการยึดทรัพย์บ้านพร้อมที่ดิน รถยนต์นั่ง รถจักรยานยนต์ ฮาเล่เดวิดสัน และร้านจำหน่ายสุราต่างประเทศ เลขที่ 285/5 ถ.ชนเกษม ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี และเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า 46 ล้านบาท รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ทำการยึดทรัพย์กว่า 70 ล้านบาท




สำหรับผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษในคดีลักทรัพย์เมื่อ ปี 58 เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฎิเสธ แต่เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามพฤติกรรมอย่างต่อเนื่องจึงมีหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายศาลเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว พร้อมนำตัวส่งดำเนินคดีต่อไป