ตายแล้ว !! "ใหม่" ผวาโดนชายหนุ่มบุกขึ้นเวทีสวมกอด

2019-04-04 10:10:13

ตายแล้ว !! "ใหม่" ผวาโดนชายหนุ่มบุกขึ้นเวทีสวมกอด

Advertisement



ทำเอานางเอกสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" เกิดอาการตกใจขณะร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเลย์ คูลลิ่ง เลยทีเดียว เมื่อมีชายหนุ่มเดินขึ้นมาทำท่าจะกอดสาวใหม่ขณะทำกิจกรรมบนเวที จนหลายคนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น งานนี้สาวใหม่ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า





ถามถึงเรื่องเมื่อกี้นี้ที่เกิดเหตุการณ์ตกใจไหม ?
ตกใจค่ะ เจอมาเยอะเหมือนกัน แต่ไม่เคยกลางอีเวนต์แบบนี้ ตอนแรกหนูคิดว่าเป็นผู้โชคดีหรือเปล่า เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่ให้ผู้โชคดีขึ้นมาบนเวที แต่เหมือนเขาไม่ได้เป็นผู้โชคดี แต่เขาก็เดินขึ้นมาแล้วดันใหม่เหมือนจะพาไปหลังเวที แต่โชคดีที่พี่โอปอล์มาช่วยไว้ เป็นมายฮีโร่แล้วตอนนี้ เข้ามาดึงเอาไว้ให้ ต้องขอบคุณมากเลยค่ะ เพราะใหม่เชื่อว่าตอนนั้นทุกคนคงช็อก ไม่รู้จะทำยังไง เพราะเหมือนเขาจะเข้ามากอดใหม่





เจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยไหม ?
ไม่บ่อย

ถือเป็นเรื่องที่แปลกที่สุดเลยไหม ?
ได้นะ ใหม่เชื่อว่าเป็นใครก็คงตกใจ ใหม่ก็พยายามเก็บหน้าอยู่บนเวที เพราะเรากำลังทำงานอยู่ด้วย ต้องขอบคุณพี่โอปอล์มากค่ะที่มาช่วยดึงแล้วพี่สตาฟฟ์ก็มาพาลงไป



กลัวจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกไหม ?
กลัวค่ะ เหมือนวันนี้ที่เกิดขึ้นเราก็ไม่ได้รู้มาก่อน มันก็อาจจะโชคดีที่ไม่มีอาวุธ ถ้ามีอาวุธขึ้นมาพี่ๆ ก็คงจะได้ภาพอีกแบบหนึ่ง (ยิ้ม)



หลังจากนี้เราต้องป้องกันตัวเองมากขึ้นไหม ?


หนูคิดว่าพี่ๆ ก็คงมีระบบความปลอดภัยอยู่ระดับหนึ่งแล้ว อาจจะไม่ต้องเพิ่มการ์ดเนอะ เพราะเราก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้น คราวหน้าก็อาจจะไปถึงงาน แล้วบอกว่างานที่แล้วเจอแบบนี้นะ ช่วยหน่อย อาจจะประมาณนี้

หลังจากนี้เราต้องคอยแอบมองตลอดเวลาอยู่บนเวทีไหม ?
ใหม่ไม่สามารถรู้ได้หรอกค่ะว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น ก็ต้องฝากคนรอบข้างให้พี่ๆ ช่วยดูแลค่ะ

ต้องให้พี่เกล้าจ้างบอดี้การ์ดเพิ่มหน่อยไหม ?
เมื่อกี้พี่เกล้าก็นั่งข้างหน้าแล้วนะ เขายังกล้าเข้ามาเลย





เป็นการประชิดตัวเราครั้งแรกไหม ?
ถ้าในงานนะคะเป็นครั้งแรก แต่ถ้าไม่มีงาน ใหม่เคยเจอประชิดมาบ้างแล้วค่ะ

เรามีวิธีการป้องกันตัวอย่างไรบ้าง ?
ไม่เอาคงไม่ต้องก็ได้มั้ง ไม่มีเวลาไปเรียนจริงๆ ค่ะ แต่ว่าก็คงดูแลตัวเองในระดับหนึ่ง ขอบคุณมากที่เป็นห่วงค่ะ

ถามถึงเรื่องสร้อยที่ได้ใส่ ?
ใหม่ไปงาน แล้วได้ขึ้นไปชั้นบนที่เขาปิดเอาไว้ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นมิวเซียม แล้วมีแต่ชิ้นมาสเตอร์พีซของคนดังจริงๆ ที่ตีมูลค่าไม่ได้แล้ว ใหม่ก็ตื่นเต้นมากตอนแรกคิดว่าเขาให้ดูเฉยๆ เราแค่ดูก็ตื่นเต้นแล้ว แต่นี่เขาหยิบขึ้นมาให้เราลองใส่ เป็นผู้หญิงที่ชอบเครื่องประดับอยู่แล้ว

ถือเป็นคนไทยคนเดียวคนแรกด้วย ?
ไม่แน่ใจว่าเรียกยังงั้นได้หรือเปล่านะคะ แต่สำหรับตัวใหม่ใหม่ดีใจที่ได้ใส่ ถ้าแบรนด์ไม่ได้พาใหม่ไปใหม่คงไม่ได้เข้าไปมิวเซียมนั้น สร้อยเส้นนั้นมีอายุนานแล้วก็มีเรื่องราวเยอะมาก เป็นดาราดังๆ ที่เคยได้ใส่สร้อยเส้นนี้ ก็รู้สึกมีพลัง สวยค่ะ แต่ว่าครอบครองไม่ได้ ได้แค่ลอง แล้วก็คืนไป ถ่ายรูปแล้วก็ส่งให้แม่ๆ ดู



ก่อนเราจะใส่ เขาบอกที่มาที่ไปก่อนไหม ?
บอกค่ะ เซอร์ไพรส์มาก เพราะชิ้นที่เราใส่มีภาพประกอบด้วย ว่าเจ้าของคือใคร ตื่นเต้น

คือของเอลิซาเบธ เทย์เลอร์ ?
ใช่ค่ะ มี 2 ชิ้นมั้งคะที่เป็นของเขา เราได้ใส่หมดเลย ดีใจ

ถามถึงเรื่องภาพเหมือนถ่ายนิตยสาร ?
เป็นการถ่ายภาพกับ พี่ณัฐ ประกอบสันติสุข ค่ะ พี่เขาทำเว็บเหมือนเป็นงานอาร์ต ไม่ใช่นิตยสาร เป็นคอนเซปต์ที่สร้างขึ้น แล้วใหม่ก็ไปสวมเป็นคาแรกเตอร์นั้น มีสตอรี่ที่อยู่หลังภาพนั้นค่ะ ว่ามันมาจากหนังสือนิยายเล่มหนึ่ง ซึ่งพี่ณัฐอ่านแล้วเห็นว่าใหม่สามารถสวมคาแรกเตอร์นั้นได้ ก็เลยเหมือนเรารับคาแรกเตอร์หนึ่งแล้วก็ไปทำค่ะ เป็นงานที่แปลกใหม่ ซึ่งใหม่ไว้ใจพี่ณัฐมากถ้าเป็นคนอื่นใหม่ก็คงไม่ทำเหมือนกัน

เราตัดสินใจลำบากไหมเพราะต้องสูบบุหรี่ด้วย ?
ลำบากค่ะ เพราะว่าหนูไม่ได้เป็นคนสูบ แล้วมันก็อันตรายต่อคนรอบข้างและตัวเองด้วย แต่พอพี่ณัฐทำ เราก็เชื่อมือพี่ณัฐด้วย แล้วเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ถ่ายแฟชั่น มันเป็นเหมือนเราสวมคาแรกเตอร์ คาแรกเตอร์หนึ่ง ซึ่งไม่ใช่ตัวเราเองเลย



เราต้องสูบบุหรี่จริงๆ เลยไหม ?
ก็จะมีเหมือนเข้าฉากด้วย แต่แค่นั้นนะคะ ไม่มีต่อแล้วนะคะ ไม่มีค่ะ

แบบนี้ต้องผ่านด้านผู้ใหญ่ก่อนไหม เพราะภาพมันค่อนข้างแรง ?
คือที่จริงแล้วใหม่เชื่อใจพี่ณัฐเลยค่ะ เพราะใหม่เองวันนั้นใหม่ก็ทำให้พี่ณัฐด้วย เพราะร่วมงานกันมาเยอะมาก แล้วก็คิดว่ามันก็น่าจะแปลกดี แล้วมันไม่ใช่ตัวใหม่เลยค่ะ พี่เกล้าก็โอเคค่ะ คือถ้ามองให้มันเป็นศิลปะ หรือเป็นงานอาร์ตไป ก็จะเข้าใจค่ะ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ค่ะ เพราะปกติเราจะถ่ายแบบ แบบแมกกาซีน แต่นี่เหมือนเป็นงานที่ไม่ได้เกี่ยวกับสินค้าหรือแฟชั่นอะไรเลยค่ะ

กลัวคนมองแต่ภาพนิ่งแล้วไปตีความเป็นอีกแบบหนึ่งไหม ?
คือที่จริงแล้วมองได้หลายแบบจริงๆ ค่ะ อันนี้ก็ห้ามไม่ได้ ว่าจะคิดแบบไหน แต่ส่วนตัวแล้วใหม่ยืนยันว่ามันไม่ดีกับตัวเอง แล้วมันก็ไม่ดีกับคนรอบข้างด้วย การสูบุหรี่ แล้วสำหรับใหม่อยากมองให้มันเป็นงานศิลปะไป ซึ่งใหม่เองก็ไม่เคยทำค่ะ

แต่จะไม่มีผลต่อภาพลักษณ์ใช่ไหม เพราะงานพรีเซนเตอร์เราเยอะ ?
ไม่มีนะ ใหม่ว่าทุกคนเข้าใจ เพราะใหม่ไม่ได้มานั่งสูบทุกวัน มันก็จะเป็นงานไป



ถามเรื่องลูกโป่งของ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ที่มีข้อความว่า ‘Will you marry me’ ?
ใหม่ก็เห็นค่ะ แล้วใหม่ก็ขำ หนูว่าพี่เต๋อก็ขำแหละ มันเป็นของคนอื่นค่ะ ไม่ใช่ของพี่เต๋อด้วยซ้ำ ตอนแรกเราทักไปไม่ได้ทักเรื่องข้อความในลูกโป่งนะ แค่ทักไปว่าถือลูกโป่งเก่งเนอะ แซวเฉยๆ

หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะถึงคู่ของเรา ?
ยังเลยค่ะ ยังมากๆ เลย (หัวเราะ) ขอบคุณที่เชียร์ค่ะ ตอนนี้มันก็ยังค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปค่ะ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ



สงกรานต์นี้มีแพลนไปพักผ่อนกันบ้างไหม ?
ใหม่โชคดีมาก ก่อนปิดสงกรานต์ ละครที่ใหม่ถ่ายปิดพอดี ช่วงสงกรานต์ก็เลยเป็นช่วงที่จะได้พักผ่อนจริงๆ พี่เต๋อก็พักค่ะ ทุกคนพักหมดเลย ยังไม่มีทริปอะไรค่ะ ยังไม่ได้คิดเลย ยังไม่ได้วางแผนว่าจะไปไหนค่ะ