โยงกันไปไกล “นุ่น” ย้ำชัดไม่มีปัญหากับ “ยุ้ย” แค่ไม่ได้ร่วมเฟรม

2019-04-03 17:45:10

โยงกันไปไกล “นุ่น” ย้ำชัดไม่มีปัญหากับ “ยุ้ย” แค่ไม่ได้ร่วมเฟรม

Advertisement

แค่ไม่เคยร่วมงานละครกัน “นุ่น วรนุช” เคลียร์ชัดเหตุไม่ร่วมเฟรม “ยุ้ย จีรนันท์” อดีตนางเอกร่วมช่อง ยืนยันไม่ได้มีปัญหากัน !! 


อยู่ๆ ก็กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาซะงั้น เมื่อมีชาวเน็ตตั้งกระทู้ถามข้อสงสัย หลังจากที่เห็นนางเอกสาว “นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี” ไปร่วมฉลองงานแต่งของคู่บ่าวสาว “เคลลี่ ธนะพัฒน์ - นาย ชนุชตรา” แต่งานนี้กลับมีคนตาดีสังเกตว่าสาวนุ่นนั้น ไม่มีรูปร่วมเฟรมกับอดีตนักแสดงร่วมช่อง “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ซึ่งหลายคนก็ได้กลับไปย้อนดูภาพสมัยก่อน ก็แทบจะไม่มีการร่วมเฟรมกันอย่างตั้งใจ จึงทำให้เกิดข้อสงสัยว่า ทั้งสองมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า


ล่าสุด สาวนุ่น ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า… “กับยุ้ยเราเป็นนางเอกร่วมช่องกัน ตอนที่อยู่ช่อง 7 แต่ก็ไม่เคยร่วมงานละครด้วยกัน แต่ว่าเราก็มีเจอกันในงาน เจอกันในช่อง ในอีเวนต์บ้าง คือปกติก็ไม่มีโอกาสได้เจอกัน ซึ่งไม่ได้มีอะไรที่ทำให้ความสัมพันธ์ลบต่อทั้งเราแน่นอน 

ส่วนที่งานแต่งของเคลลี่เราก็ไม่ได้เจอกันเลย เพราะเราไม่ได้อยู่ในอาฟเตอร์ปาร์ตี้ นุ่นอยู่แค่แป๊บนึงก็ออกมาเลย ซึ่งเราทั้งคู่ก็ไม่ได้เจอกันนานหลายปีแล้ว ถามว่าตอนที่อยู่ร่วมช่องเคยร่วมเฟรมกันมั้ย ก็น่าจะมีพวกรายการ คือในละครไม่เคยเล่นด้วยกัน” 

ไม่มีอะไรให้ต้องได้สงสัยกันนานแล้วนะคะ เพราะงานนี้สาวนุ่น ก็ออกมายืนยัน ย้ำชัดแล้วว่า ทำไมระหว่งาเจ้าตัวและสาวยุ้ย ถึงไม่ได้ร่วมเฟรมกันในงานแต่งของหนุ่มเคลลี่ สรุปว่าทั้งสองสาวไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกันแต่อย่างใดจ้า... 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @nuneworanuch, @yui_chiranan