“พอร์ช” สุดงง !! เจอข่าวเมาท์ทำร้ายร่างกาย “เกรซ” ยันที่ผ่านมาไม่ได้แซะฝ่ายหญิง

2019-04-03 17:45:47

“พอร์ช” สุดงง !! เจอข่าวเมาท์ทำร้ายร่างกาย “เกรซ” ยันที่ผ่านมาไม่ได้แซะฝ่ายหญิง

Advertisement

เลิกกันด้วยดี !! “พอร์ช ศรัณย์” ยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกาย “เกรซ ชลิตา” ยืนยันไม่เคยแซะฝ่ายหญิง วอนอย่าโยงมั่วซั่วเรื่องจบไปแล้ว เก็บแค่สิ่งดีๆ ไว้จำดีกว่า ...

จะเรียกว่ากระแสข่าวเพิ่งจะซาไปก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษ์” ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมักจะเจอข่าวเมาท์ และลือกันสนั่นว่าระหว่างเจ้าตัวและอดีตคนรักอย่าง “เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” นั้นจบกันไม่ดีนัก ถึงขั้นมีข่าวมาว่าหนุ่มพอร์ชถึงเคยลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายสาวเกรซจนเป็นสาเหตุให้ต้องเลิกรากันไปอีกด้วย ก่อนที่หนุ่มพอร์ช จะเปิดตัวคบกันกับสาว “ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม”


ล่าสุด หนุ่มพอร์ชก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า… “เจ้าตัวก็งงเหมือนกันว่ามาได้ยังไง แต่เรื่องนี้ทุกคนต่างก็ไปมีชีวิตที่ดีแล้ว ไม่อยากไปยุ่งอะไรแล้ว แต่ก็ไม่มีการทำร้ายร่างกาย เพราะเราเลิกกันด้วยดีแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็มีคนข้างกายที่ดีแล้ว ซึ่งเขาเองก็มีเช่นกัน อย่าไปมองเรื่องที่ผ่านมาเลย เก็บความทรงจำดีๆ ที่มีให้กันเอาไว้ในความทรงจำดีกว่า

ส่วนเรื่องที่มีคนมองว่ายังมีการแซะกันไปมานั้น เจ้าตัวไม่เคยไปแซะอะไรเกี่ยวกับใครเลย เพราะยังมีความรู้สึกดีๆ อยู่ไม่มีเรื่องแซะ หรือบางทีที่เจ้าตัวมีการแซะ มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย คนอาจจะเข้าใจผิดเอาไปโยง แต่มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ได้เกี่ยวอะไร ซึ่งก็ยังเป็นห่วง และมีความรู้สึกดีๆ ให้”

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดเองซะที เพราะที่ผ่านมานั้นหนุ่มพอร์ชก็ถือว่าโดนวิพากษ์ วิจารณ์เละอยู่ไม่ใช่น้อย ทั้งเรื่องที่ว่าไม่แมนแซะฝ่ายหญิง และรวมไปถึงการทำร้ายร่างกายนั้นด้วย ซึ่งคราวนี้เจ้าตัวก็ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าทั้งคู่นั้นจบกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการตบตีแน่นอนจ้า...





พอร์ช - ดาว

เกรซ ชลิตา 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @porshe_saran, @gracechalitta