สุขภาพดีไม่มีขาย !! “นนท์” ลดงาน หลังพบเป็นลิ้นหัวใจยาวแต่กำเนิด !!

2019-04-03 13:55:11

สุขภาพดีไม่มีขาย !! “นนท์” ลดงาน หลังพบเป็นลิ้นหัวใจยาวแต่กำเนิด !!

Advertisement

อยากแข็งแรงมากกว่ามีเงิน “นนท์ ธนนท์” เบรกงานให้น้อยลง ดูแลสุขภาพหลังพบ ลิ้นหัวใจยาวมาแต่กำเนิด ...

อีกหนึ่งคนที่ถือว่าตอนนี้เป็นช่วงขาขึ้นมากๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “นนท์ ธนนท์ จำเริญ” หรือ “นนท์ เดอะวอยซ์” เจ้าของเพลงฮิตหลายเพลง ซึ่งตอนนี้หนุ่มนนท์ก็ต้องเบรกงานให้น้อยลง เพื่อแบ่งเวลามาดูแลสุขภาพของตัวเองให้เต็มที่ ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องสุขภาพกับสื่อมวลชนว่า…


“ที่ผ่านมาผมทำงานค่อนข้างหนัก คือหนักจริงๆ งานมันไม่ได้หนักอะไรมากแต่เราเต็มที่ เขาให้แค่ร้อยเราก็เกิน มันทำให้บางทีก็น็อกบ้าง ตอนนี้คุณหมอก็สั่งหยุด เพราะตอนนี้ก็เหมือนจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพประมาณนึง เดี๋ยวกำลังจะไปตรวจสุขภาพใหญ่แล้ว เพราะปีนี้ใช้ร่างกายหนักมาก เหนื่อยง่ายขึ้น อย่างเรื่องระบบทางเดินหายใจ ตอนนี้ก็ขอทางคอนเสิร์ตให้เบาควัน เพราะเริ่มรุนแรง แต่ถ้าโชว์มันไม่นานเราก็ยอมช่วย เวลาซ้อมก็ใช้ผ้าปิดจมูก”


ส่วนสาเหตุที่เจ้าตัวนั้นจะขอเบรกงานให้น้อยลง เพราะมีอาการเหนื่อยง่ายกว่าปกตินั้น ก็น่าจะมาจากอาการลิ้นหัวใจยาวตั้งแต่กำเนิด ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า…

“สุขภาพตอนนี้แข็งแรง แต่เหมือนแม่บอกว่าเรามีลิ้นหัวใจยาวออกมาตั้งแต่เกิด ซึ่งผมไม่เคยรู้เลย มันมีวันนึงที่หัวใจเต้นผิดจังหวะแล้วเข้าโรงพยาบาล ตอนแรกก็คิดแค่ว่าหายใจไม่ทัน หมอก็ขอตรวจใหญ่เลยก็เจอ ซึ่งเราไม่เคยตรวจเลยเพราะรู้สึกว่าแข็งแรง” 


ได้คุยกับทางต้นสังกัดมั้ย เรื่องจะรับงานน้อยลง ? ฅ



“ไม่ได้น้อยลงแค่กลับไปปกติ เราเคยรับห้างานต่อวัน ซึ่งไม่รู้ว่าคนในวงการบันเทิงเขาไม่รับกัน แต่ตอนนั้นเราสนุก พอเรากลับมาดาวน์เหลือไม่เกิน 3 งาน ก็รู้สึกแปลกๆ”


ได้ตามเป้าหรือยัง ทำงานเยอะขนาดนี้ ?
“สมบูรณ์แล้วครับ ปัจจัย 4 เราครบ ถ้าเราตัดเรื่องเกมไปได้ก็ไม่มีอะไรแล้ว แล้วก็กลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาโหมงานไป”

แฟนๆ จะปรับตัวยากไหม ?
“กระเป๋าตังค์เขาจะได้ไม่เบาลง บางคนเจอเราบ่อยอย่างน้องๆ มหาวิทยาลัยก็บอก หนูไม่มีเงินตามพี่แล้วค่ะ เราได้พัก แฟนๆ ก็ได้พักด้วย”

เป้าหมายชีวิตหลังจากนี้จะเปลี่ยนไปไหม ?



“ครับ ผมอยากแข็งแรงมากกว่ามีเงิน สำหรับผมตอนนี้ เราเห็นถึงความสำคัญแล้ว” 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @tanont916