นิ้วนางข้างซ้ายไม่ว่างแล้ว ? “ปุ๊กลุก” โพสต์ภาพสวมแหวน พร้อมดอกไม้ปริศนา

2019-04-02 18:25:31

นิ้วนางข้างซ้ายไม่ว่างแล้ว ? “ปุ๊กลุก” โพสต์ภาพสวมแหวน พร้อมดอกไม้ปริศนา

Advertisement

หรือหัวใจกำลังอินเลิฟ ? “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” โพสต์ภาพสวมแหวนเพชรเม็ดเป้ง พร้อมช่อดอกไม้ปริศนา ทำชาวเน็ตลุ้นใครคือเจ้าของ !!

เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” หลังจากที่เจ้าตัวตัวย้ายสังกัด ก็ดูเหมือนจะฮอตงานรุมสุดๆ แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังได้มีโอกาสโกอินเตอร์ ไปร่วมงานแฟชั่นที่ต่างประเทศมาแล้วอีกด้วย นอกจากนี้สาวปุ๊กลุกก็ยังถือว่าเพียบพร้อมทั้งความสวย และทั้งความสามารถ เรียกได้ว่าฮอตสุดแทบฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว


ล่าสุด เจ้าตัวก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับฮือฮากันยกใหญ่ เพราะอยู่ๆ สาวปุ๊กลุก ก็โพสต์ภาพช่อดอกกุหลาบสีแดงแสนสวย พร้อมกับแหวนเพชรเม็ดเป้งบนนิ้วนางข้างซ้าย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ ว่า...  “ขอบคุณค่ะ” 


งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันสุดโต่งว่าใครคือเจ้าของดอกไม้ และแหวนเพชรบนนิ้วนางข้างซ้ายวงนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้สาวปุ๊กลุกก็มักจะโพสต์รูปช่อดอกกุหลบสีแดง จอมปริศนาอยู่บ่อยครั้ง ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างสงสัยกันว่า หัวใจของนางเอกสาวนั้นกำลังมีคนดูแลอยู่หรือเปล่า แต่จะเป็นอย่างที่สงสัยกันหรือไม่นั้น งานนี้ก็ต้องรอให้สาวปุ๊กลุก ยืนยันเองก็แล้วกันนะคะ ว่าตอนนี้สถานะหัวใจของเจ้าตัวตอนนี้มีใครดูแลอยู่หรือเปล่า… 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @pooklook_fonthip