พวกเราเชื่อมต่อกันด้วยใจ !! “นานา” อวยพรวันเกิด “วุ้นเส้น” ลึกซึ้งความผูกพัน

2019-04-02 16:20:49

พวกเราเชื่อมต่อกันด้วยใจ !! “นานา” อวยพรวันเกิด “วุ้นเส้น” ลึกซึ้งความผูกพัน

Advertisement

มิตรภาพดีๆ มีให้เสมอ "นานา ไรบีนา" อวยพรวันเกิดเพื่อนซี้ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" สุดซึ้ง ไม่ต้องพูดอะไรมาก เพื่อนกันต่อยังไงก็ติด ...

อายุเข้าสู่ปีที่ 38 แล้ว แต่เธอก็ยังคงสาวและสวยอยู่เสมอ สำหรับนักแสดง-พิธีกรสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสาวที่สวยเป๊ะมากๆ คนนึงของวงการคนหนึ่ง ล่าสุด ก็ได้ผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีบรรดาเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ที่คอยติดตามผลงานเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับสาววุ้นเส้นกันเป็นจำนวนมาก


ซึ่งงานนี้เพื่อนซี้อย่างสาว “นานา ไรบีนา” ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์รูปลงอินสตาแกรมส่วนตัว อวยพรให้กับสาววุ้นเส้น พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“สุขสันต์วันเกิดนะเพื่อนรัก @vjwoonsen ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพื่อนกันต่อยังไงก็ติด ขอให้ทุกการเดินทางของวุ้นมีแต่ความสุขสมหวังนะ ได้เลือกทำในสิ่งที่ทำให้วุ้นมีความสุขแบบนี้ตลอดไป นานารอยิ้มไปกับวุ้นกับทุกเรื่องราวดีๆ เสมอ ไม่ว่าวุ้นจะเจออะไรมามากมายขอให้จงรู้ไว้ว่ามิตรภาพดีๆ ความจริงใจที่มี นานามีให้วุ้นเสมอนะ #สสว #เพื่อนกันยันแก่ ทางนี้ยังรอไปฉลองบ้านใหม่วุ้นนะ พรุ่งนี้เจอกันนะเพื่อนรัก love you” 




เรียกว่าความผูกพันของเพื่อนแก๊งนี้ยาวนาน และก็น่ารักมากๆ เลย แม้ว่าที่ผ่านมาจะเคยมีเรื่องให้ต้องบาดหมางกันบ้าง แต่ความเป็นเพื่อนที่มีแต่ความจริงใจที่ดีต่อกันแล้ว ต่อให้มีปัญหารุมเร้าเข้ามามากมายเพียงใด ไม่ว่ายังไงก็สามารถผ่านพ้นไปโดยง่ายอย่างที่สาว “นานา” ว่าจริงๆ ค่ะ… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @nanarybena, @vjwoonsen