รวบตึง !! "แก้ม" สับส้นบนแคตวอล์กแถมจ๊อบโชว์พลังเสียงอลังการบานบุรี (คลิป)

2019-04-01 17:35:08

รวบตึง !! "แก้ม" สับส้นบนแคตวอล์กแถมจ๊อบโชว์พลังเสียงอลังการบานบุรี (คลิป)

Advertisement


"แค่ร้องเพลงยังไม่พอ สมัยนี้มันต้องควบสองสามหน้าที่..." ทุกวันนี้เด็กหน้าใหม่เก่งกาจฉกาจฉกรรจ์ทั้งนั้น ไอ้เราจะมัวแต่ทำเป็นอยู่อย่างเดีึยวคงไม่ทันกินแน่ๆ คนเรามันต้องฝึกฝนตนเองให้เก่งรอบด้าน เป็นหนึ่งในตัวอย่างแห่งความมานะบากบั่นในวงการบันเทิง สำหรับนักร้องสาวเสียงหยุดโลก "แก้ม เดอะสตาร์" กับประสบการณ์ที่ล้นเหลือของเธอ ทำให้เธอได้ลองทำงานในบทบาทที่แตกต่างกันไปเรื่อยๆ





ล่าสุดกับงาน bangkok international fashion week 2019 งานแฟชั่นโชว์ระดับอินเตอร์ใจกลางกรุงเทพฯ ที่หวนกลับมาจัดอีกครั้งเป็นครั้งที่ 12 ในคอนเซปต์ “We Wear Thai Designer” ปลุกกระแสแฟชั่นไทยให้คนไทยและทั่วโลกได้รับรู้ถึงศักยภาพด้านการออกแบบของดีไซเนอร์ไทยที่มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ไม่เป็นสองรองใคร และช่วยผลักดันอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล





พร้อมเปิดฤดูกาลคอลเลกชั่น Spring/Summer ประจำปีจากแบรนด์ไทยชื่อดัง กับ 10 โชว์สุดปังตลอด 4 วันเต็มๆ ตั้งแต่วันที่ 28 - 31 มีนาคม 2019 ณ OneSiam สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่



โดยในงานนี้ "แก้ม วิชญาณี" ได้สวมบทบาทการเป็นนางแบบบนแคตวอล์กได้อย่างสวยสง่าสมบูรณ์แบบ ด้วยชุดสีเขียวเข้มเปิดไหล่ และชุดเดรสเกาะอกสีดำเข้มขลังปักด้วยลูกปัดสีทองสลับสีดำ พร้อมเครื่องหัวสีทองอลังการแวววับจับทุกสายตา แถมปิดท้ายแฟชั่นโชว์ครั้งนี้ด้วยการกลับมาในมาดนักร้องดีว่าออร่าแรงๆ กับเพลง "Bank Bank" จบงานแฟชั่นแห่งปี 2019 อย่างสวยงาม น่าชื่นชม