เลิกผ่อนผันสักที..."เจมส์ มาร์" มือแม่นจับได้ใบดำ !!

2019-04-01 18:15:02

เลิกผ่อนผันสักที..."เจมส์ มาร์" มือแม่นจับได้ใบดำ !!

Advertisement

ผมมากับดวง "เจมส์ มาร์" สละสิทธิ์ผ่อนผัน ยืดอกเสี่ยงดวงจับ ใบดำ-ใบแดง ...

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีรายชื่อในบัญชีผ่อนผัน เนื่องจากเป็นนิสิต นักศึกษา สำหรับหนุ่ม “เจมส์ มาร์” พระเอกชื่อดังมากความสามารถ แต่ล่าสุด หนุ่มเจมส์ก็ได้ขอสละสิทธิ์ผ่อนผัน และขอเสี่ยงดวง ลุ้นจับใบดำใบแดงแทน ซึ่งงานนี้ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเจมส์ก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า…


“เจมส์ได้ปรึกษากับทางครอบครัวแล้วว่า ให้ตกลงจับใบดำ ใบแดง ไปเลย ส่วนละครเรื่อง “กลิ่นกาสะลอง” ที่หนุ่มเจมส์ประกบคู่กับ “ญาญ่า อุรัสยา” ก็จะปิดกล้องปลายเดือนนี้ เฉพาะในส่วนของเจมส์เท่านั้น” 

ด้านหนุ่มเจมส์ ก็ได้เผยถึงความรู้สึกของตัวเองว่า… “ไม่ได้รู้สึกเครียดหรือว่ากังวลใดๆ เพราะเป็นหน้าที่ของลูกผู้ชายไทยทุกคน ซึ่งมันก็มีหลายเหตุผลที่เราตัดสินใจจับใบดำ ใบแดง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะมานั่งตั้งแต่อายุ 20 แล้ว” 

และล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 15.50 น. ก็ถึงเวลาเสี่ยงดวงของดาราหนุ่ม ซึ่งการจับใบดำ-ใบแดงในครั้งนี้ มีใบดำอยู่ทั้งหมด 77 ใบ และเหลือใบแดงเพียงแค่ 1 ใบ เท่านั้น ซึ่งผลปรากฏว่าหนุ่มเจมส์นั้น จับได้ใบดำ

งานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับหายใจทั่วท้องขึ้นมากันทันที เพราะถ้าหากหนุ่มเจมส์จับได้ใบแดงแล้วล่ะก็ เหล่าแฟนๆ คงใจห่อเหี่ยวคิดถึงงานละครของเจ้าตัวแน่ๆ 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @james_jamesma