“เอกชัย”เปิดคลิปโดนเผารถยนต์

2019-04-01 13:10:04

“เอกชัย”เปิดคลิปโดนเผารถยนต์

Advertisement

“เอกชัย” แฉคลิปวินาทีคนร้ายทุกกระจก เผารถยนต์ เอกสารลงชื่อถอนถอน กกต.เสียหาย ครวญเล่นกันหนักใช้วิธีสกปรก หมาลอบกัด

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. นายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ภาพรถยนต์ที่ถูกเผา พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า วันนี้ (1 เม.ษ. 2562) เวลา 01.15 น. คนร้ายทุบกระจกรถยนต์ของผม และเผารถยนต์ของผม


-1.18.02 มอเตอร์ไซด์ต้องสงสัยคันแรกแล่นเข้าแยก 1 (ฝั่งตรงข้ามบ้านของผม)

- 1.18.46 มอเตอร์ไซด์ต้องสงสัยคันที่ 2 แล่นผ่านแยก 1

- 1.19.34 ชายคนหนึ่งสวมเสื้อแจ็กเก็ต, กางเกงขายาว และหมวกกันน็อกเดินจากด้านในซอย และใช้เท้าถีบกระจกมองข้างด้านซ้ายของรถยนต์ของผม

- 1.19.43 ชายคนเดินถิอขวดน้ำมันราดบนกระจกหน้ารถยนต์ของผม และจุดไฟเผาจนเกิดไฟลูกท่วม

- 1.20.35 มอเตอร์ไซด์คันแรกแล่นออกจากแยก 1

- 1.20.45 มอเตอร์ไซด์คันที่ 2 แล่นออกจากแยก 1


สภาพรถยนต์ในยามเช้า รถยนต์ของผมเสียหายช่วงห้องโดยสารทั้งหมดจนไม่สามารถซ่อมแซมกลับเหมือนเดิม เอกสารผู้ร่วมลงชื่อถอดถอน กกต. อยู่ในสภาพที่ไม่ค่อยดี เนื่องจากเปียกน้ำจากการดับเพลิงรถยนต์ แต่ยังพออ่านได้ ลำโพงที่ยื้อยุดกับตำรวจ สน.ลุมพินี มีรอยละลายจนเป็นรูโห่วด้านบน แต่ยังคงใช้งานได้ ซึ่ง สน.ลาดพร้าว ได้เคลื่อนย้ายรถยนต์ไปเก็บเป็นหลักฐาน


“เล่นกันหนักครับ เผารถหลังการเคลื่อนไหวของคนอยากเลือกตั้ง ออกมาประท้วงการทำงานของ กกต. เมื่อวาน ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ การกระทำแบบนี้ หากมันไม่ดี ผิดกฎหมาย ควรแจ้งความ ดำเนินคดี ไปตามกระบวนการกฎหมาย คนดีที่อ้างว่าเป็นคนดีไม่ควรเล่นวิธีที่สกปรก เป็นหมาลอบกัด ใส่ชุดดำหรือใส่ผ้าถุง ทำกันแบบนี้ อุ้มไม่ได้ผลก็ยัดข้อหา ยัดข้อหาไม่ได้ผลก็ทำร้าย ทำร้ายไม่ได้ผลก็เผา”นายเอกชัย กล่าว


นายเอกชัย ระบุด้วยว่า เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ตน นายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ ร่วมจัดแคมเปญระดมรายชื่อเพื่อถอดถอน กกต. โดยมีผู้ร่วมลงชื่อ 200-300 คน เมื่อคืนผมยังไม่ได้นำเอกสารเหล่านี้ออกจากรถยนต์ของผม แต่รถยนต์ของผมถูกเผา ส่งผลให้เอกสารเหล่านี้มีรอยไหม้บางส่วน และเปียกน้ำจากความพยายามดับไฟรถยนต์ ตอนนี้ผมพยายามจะทำให้เอกสารเหล่านี้แห้งโดยเร็ว แม้เอกสารเหล่านี้จะมีสภาพไม่ค่อยดี แต่ตัวหนังสือยังคงชัดเจน ผมจึงตัดสินใจที่จะใช้เอกสารเหล่านี้ต่อไป





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เอกชัย หงส์กังวาน