โชว์ครั้งแรกตื่นเต้นสุดๆ "น้องมะลิ" แดนซ์สะบัดราวกับไอดอลสายเกา (มีคลิป)

2019-03-31 17:30:08

โชว์ครั้งแรกตื่นเต้นสุดๆ "น้องมะลิ" แดนซ์สะบัดราวกับไอดอลสายเกา (มีคลิป)

Advertisement

ไม่ต้องถามหาเลยว่าเธอเป็นลูกใคร ทำไมถึงมีออร่าประกายเจิดจ้าขนาดนี้ แถมหนูน้อยดูๆ แล้วคงจะเป็นสายเกาแน่ๆ เพราะหลงใหลเทรนด์แฟชั่นสไตล์กิมจิ แถมมีลีลาการเต้นเด็ดดวงอย่าบอกใคร ใช่แล้วเรากำลังพูดถึง "น้องมะลิ" ลูกพระเอกภูธรในใจตลอดกาล "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" กับ "คุณแม่แวนด้า" นั่นเอง 



วัยเด็กเป็นวัยที่ดูน่ารักสมวัยไม่ว่าจะทำไรก็เป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าผู้ใหญ่อย่างเราๆ ตลอดเวลา ทั้งนี้ ตั้งแต่เริ่มเติบโตขึ้นตามเวลาที่ผ่านไป พัฒนาการของน้องมะลิก็อยู่ในสายตาของแฟนๆ ที่ติดตมอยู่ตลอด จากเด็กตัวน้อยๆ ที่คอยพูดจาเจื้อยแจ้วอ้อนพี่จ๊ะพี่จ๋าจนมาครั้งนี้พี่ๆ สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นทุกวันๆ






ล่าสุด "น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์" ก็พลิกลุคจากสาวน้อยสายหวานน่ารักๆ เป็นมาดทะมัดทะแมงโฉบเฉี่ยว แอบซ่อนความเปรี้ยวเข็ดฟันน่าหยิกสุดๆ เพื่อขึ้นเวทีโชว์เต้นสเต็ปเกาหลีที่ซุ่มฝึกซ้อมมาอย่างหนัก ต่อหน้าแฟนคลับและพ่อแม่พี่น้องพร้อมคุณแม่แวนด้าเป็นครั้งแรก ซึ่งคุณแม่แวนด้าได้บันทึกภาพแรกแห่งความทรงจำดีๆ แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นบรรยายเอาไว้ว่า



"โชว์เต้นแรกของหนู พูดเลยแม่ตื่นเต้นมาก ขอบคุณพี่ปันพี่เจแปนมากๆ นะคะ ที่ช่วยดูแลมะลิ"







นับว่าเป็นพัฒนาการที่ดีของน้องมะลิอีกขั้นหนึ่ง ที่ในอนาคตอันยาวไกลอาจเป็นหนึ่งดวงดาวที่สุกสกาวในวงการบันเทิงไทยอีกคนหนึ่งก็เป็นได้ น่ายินดีแทนคุณพ่อปอและคุณแม่โบว์จริงๆ