มาดามทุสโซ ฮ่องกง จัดทำหุ่นขี้ผึ้ง มิสยูนิเวิร์ส2015

2019-03-28 15:00:55

มาดามทุสโซ ฮ่องกง จัดทำหุ่นขี้ผึ้ง มิสยูนิเวิร์ส2015

Advertisement

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง มาดามทุสโซ ฮ่องกง  จัดทำหุ่นใหม่ล่าสุด เป็นหุ่นของ มิสยูนิเวิร์ส 2015  "เปีย  อะลอนโซ วูร์ทซบาค"  จากฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นความภูมิใจของชาวฟิลิปปินส์ทั้งชาติ  ด้วยการคว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สเป็นคนที่ 3 ของประเทศ



"เปีย อะลอนโซ วูร์ทซบาค" มิสยูนิเวิร์ส 2015 ความภูมิใจของชาวฟิลิปปินส์ได้ฤกษ์ เปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของตนเองเป็นครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ SM Mega Fashion Hall กรุงมะนิลา บ้านเกิดของเธอ



โดยหุ่นขี้ผึ้งชินนี้จำลองวินาทีที่เธออำลาตำแหน่ง และสวมมงกุฏให้มิสยูนิเวิร์ส 2016   

โดยวันที่ 28 มี.ค. 2562  เธอได้สวมใส่ชุดราตรีสีน้ำเงินเข้ม ปักคริสตัลชวารอฟสกี  แบบเดียวกันกับที่เธอสวมในวันอำลาตำแหน่ง ออกแบบโดย Michael Cinco ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ ความสนุกของหุ่นอยู่ที่สามารถสมมุติให้ตัวเองเป็นผู้ชนะมิสยูนิเวิร์สได้ โดยจะจัดแสดงในห้องจัดแสดงของมาดามทุสโซ่ ฮ่องกง
 



ทั้งนี้หุ่นขี้ผึ้งชิ้นนี้นับเป็นหุ่นประวัติศาสตร์ของวงการนางงามเลยก็ว่าได้เนื่องจาก เปีย เป็นนางงามจักรวาลคนแรกที่มีหุ่นขี้ผึ้งในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ่เป็นของตนเอง โดยใช้ระยะเวลาในการทำทั้งสิ้นเกือบหกเดือนตั้งแต่การวัดตัวการคัดเลือกสีตา การเลือกเสื้อผ้า โดยต้องส่งรายละเอียดของเธอทั้งหมดไปให้เจ้าหน้าที่พิพิธภัณฑ์ปั้น ภายในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนจะส่งกลับมาติดตั้งแสดงในสาขาฮ่องกงต่อไป








Cr. piawurtzbach  ,  madametussaudshongkong