คุมตัว “เฒ่าหื่น” ทำแผน ข่มขืน ด.ญ.อายุ 14

2019-03-27 15:55:49

คุมตัว “เฒ่าหื่น” ทำแผน ข่มขืน ด.ญ.อายุ 14

Advertisement

ตร.บุกรวบตัวเฒ่าหื่นวัย 60 ปีหลังก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปีนานถึง 2 ปี ก่อนคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

วันที่ 27 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ไพโรจน์ ไตรธรรม ผกก.สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังสอบปากคำผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าควบคุมตัว นายบุญส่ง พิมพ์แหวน อายุ 60 ปี ผู้ต้องหา ในช่วงดึกของวันที่ 26 มี.ค. ที่บ้านของผู้ต้องหาใน ต.ซำยาง โดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหาว่าได้กระทำจริง และช่วงเช้า เวลา 09.00 น.ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ที่ไม่ใช่ภรรยาตน 2.ทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม 3.ล่อไปทำอนาจารซึ่งชายหรือหญิงผู้นั้นไม่ยินยอมก็ตาม 4.ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด 5.พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง โดยในวันพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชุมแพ

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา นางสำราญ สร้างแก้ว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 5 ต.ซำยาง อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น พร้อมบุตรสาว ด.ญ.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สีชมพู ให้ดำเนินคดีกับนายบุญส่ง พิมพ์แหวน อายุ 60 ปี เพื่อนบ้าน ในข้อหากระทำชำเรา ต่อมาเวลา 13.30 น.วันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา นางสำราญ แม่เหยื่อ พร้อมบุตรสาว ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.วิวัฒน์ อินทรบัวบุญ รอง ผกก. สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น อีกครั้ง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ในห้องสอบสวนคดีเด็กและสตรี ที่ สภ.สีชมพู




นางสำราญ แม่เหยื่อ ให้การว่า เพิ่งจะทราบเรื่องจากลูกสาวว่า เพื่อนบ้านรายนี้เคยกระทำชำเรา ลูกสาวมาแล้วหลายครั้งตั้งแต่ปี 2559 แต่ข่มขู่ไว้ไม่ให้บอกใคร กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกในวันที่ 21 มี.ค. โดยผู้ต้องหาล่อลวงลูกสาว ก่อนกระชากเข้าห้องน้ำในป่าอ้อยหลังบ้าน และก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ ตนเห็นลูกสาวมีท่าทีแปลกๆผิดสังเกตจึงเค้นสอบถามความจริง จึงทราบเรื่องราวที่ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้กับครอบครัว เพราะกับเพื่อนบ้านรายนี้รู้จักกันมาตั้งแต่ตนยังเล็กๆ เพราะมีบ้านติดกัน แทบไม่มีรั้วกั้น หลังเกิดเหตุได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. ที่ สภ.สีชมพู จ.ขอนแก่น หลังจากนั้นเพื่อนบ้านรายนี้ พยายามเสนอเงินให้ ครั้งแรกจำนวนหนึ่งหมื่นบาท แต่ตนปฏิเสธ

หลังจากนั้นเพื่อนบ้านพยายามเสนอเงินอีก 4 หมื่นบาทเพื่อให้ยอมความ แต่ตนก็ปฏิเสธอีก จึงถูกข่มขู่อีกหลายครั้ง จนต้องนำลูกสาวไปฝากไว้กับญาติๆ เพราะกลัวจะเกิดเหตุซ้ำอีก หลังจากนั้นเพื่อนบ้านรายนี้ พยายามตามหาตน เพื่อเสนอเงินให้ 1 แสน5 หมื่นบาท เพื่อไม่ให้เข้าแจ้งความ และยังข่มขู่สารพัด บอกว่า ถ้าเสียเงินแล้วก็จะเอาทั้งแม่ทั้งลูก จนทำให้ตัวเองอยู่บ้านไม่ได้ เพราะรู้สึกกลัว หวาดระเเวง ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด