จอมขุดรูปเด็ด “บอย” ขุดรูปเก่า อวยพรวันเกิดเพื่อนซี้ “เกรท” ฮาน้ำตาเล็ด

2019-03-27 11:40:48

จอมขุดรูปเด็ด “บอย” ขุดรูปเก่า อวยพรวันเกิดเพื่อนซี้ “เกรท” ฮาน้ำตาเล็ด

Advertisement

วันเกิดเพื่อนทั้งที “บอย ปกรณ์” ขุดรูปสมัยฟันน้ำนม อวยพรวันเกิดเพื่อนซี้ “เกรท วรินทร” พร้อมแคปชั่นสุดฮา ทำเพื่อนด่าไม่ลง


เป็นอีกคู่เพื่อนรัก เพื่อนซี้ สำหรับคู่พระเอกมากวน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และพระเอกหนุ่มคมเข้ม “เกรท วิรนทร ปัญหกาญจน์” ที่พอเข้าขากันเมื่อไร ความเฮฮาก็บังเกิดเมื่อนั้น จนทำให้มีแฮชแท็กคู่ #เกรทบอยกลอยใจ ไปแล้วตอนนี้

และเมื่อวันเกิดเพื่อนซี้อย่างหนุ่มเกรท มีเหรอเพื่อนสนิทอย่างหนุ่มบอย จะไม่มาอวยพรวันเกิดเพื่อน ซึ่งงานนี้หนุ่มบอยก็ได้โพสต์รูปของหนุ่มน้อยวัยฟันน้ำนม พร้อมกับแคปชั่นว่า…


“แฮปปี้เบิดเด เพื่อนเกรท นอกจากพี่ตูนแล้ว คงจะมีนายนี่แหละที่ฝันอยากเห็นคนไทยบินได้ #ดูปีกจมูกนายสิ กางยิ่งกว่าปีกไก่ทอดหาดใหญ่ #พร้อมโชว์เซ็กซี่เล็กๆ เสื้ออกร่องคว้านลึก #ซึ่งบัดนี้เต็มไปด้วยขนนมรกรุงรัง #ไม่ได้เจอนายนานแล้วหลายปีตั้งแต่อนุบาล #ตอนนี้เราโกอินเตอร์มาเป็นนายแบบที่ญี่ปุ่น #เลยมีแต่รูปนายรูปนี้ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ #คิดถึงเสมอแม้ไม่ได้เจอกัน #คิดถึงทุกวันแต่ก็ไม่ได้อยากเจอ รัก @great_rider10 #เกรทบอยกลอยใจ” 


งานนี้แม้จะเป็นการอวยพรวันเกิด หนุ่มบอยก็ยังคงคอนเซปต์ความฮาไว้เช่นเดิม ซึ่งหากโพสต์นี้ไม่มีการแท็กอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่มเกรท ก็ไม่รู้เลยว่าคือพระเอกหนุ่มแถวหน้าของเมืองไทยในขณะนี้ ด้านผู้ถูกกระทำอย่างหนุ่มเกรท ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับโพสต์ของหนุ่มบอยเช่นเดียวกันว่า… “55555 เออ รักมึงสุดพลัง #ถึงจะอยากด่าแต่ก็ขอบคุณ @boy_pakorn” 

ทำเอาบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับฮากันเพียบ กับความเกรียนของหนุ่มบอย พร้อมกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นอวยพรวันเกิดให้กับหนุ่มเกรท และแซวแคปชั่นของหนุ่มบอยกันยกใหญ่ 











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @boy_pakorn, @great_rider10