ลุคนี้ดุมากแม่ "มารีญา" พลิกโฉมจากนางฟ้าเป็นนางมารปากดำ

2019-03-26 19:30:23

ลุคนี้ดุมากแม่ "มารีญา" พลิกโฉมจากนางฟ้าเป็นนางมารปากดำ

Advertisement



เข็ดฟันมากค่ะแม่ ของแท้มักจะพูดไม่ค่อยทัน ...
 ปล่อยให้ลูกทีมหลุดไปจากเกมที่แล้วถึง 2 คน ณ จุดๆ นี้องค์แม่มารีญาก็ถูกเชิญมาลงเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทีมอื่นๆ ต่างก็สบประมาทว่าทีมมารีญานั้นช่างอ่อนด้อยไม่มีทางจะชนะ Master Class ได้อย่างเด็ดขาด แต่ผลลัพธ์จากความเคี่ยวเข็ญของแม่ทีมทั้งสองคราวนี้ ส่งให้ลูกๆ ทำคลาสนี้ออกมาได้ดีจนฝ่ายตรงข้ามต้องขยาดกลัว แถมยังคว้าชัยมาให้เมนเทอร์นางงามจนได้ 






ซึ่งทีมของมารีญากับซาบีน่านั้นน่าจะมองเกมขาด คาดว่าคงวางแผนกันมาอย่างดี ทั้งมาสเตอร์คลาส ทั้งแคมเปญ อาจพาลูกๆ ไปฝึกนอกรอบมาอย่างแน่นอน พัฒนาการจากวีกก่อนแบบก้าวกระโดด ขณะที่เด็กๆ ในทีมอื่นยังงงๆ กับเกมอยู่






โดยทีมมารีญานั้นให้อารมณ์เดียวกับทีมเมนเทอร์ศรีริต้าที่ดูทุ่มเทแต่ใจดี ในขณะที่เวลาทำงานคือความจริงจัง และมีพัฒนาการในทีมชัดเจน เหมือนทำการบ้านมาโดยตลอด อันนี้แฟนๆ คงสัมผัสได้เองหากติดตามชมผ่านทางหน้าจอทุกๆ สัปดาห์



แต่สิ่งที่เกริ่นไปมากมายนั้นอาจแซ่บแรงไม่เท่าลุคล่าสุดสำหรับการเป็นเมนเทอร์ ที่ต้องตัดสินชะตากรรมผู้เข้าแข่งขันทีมคู่แข่ง ณ ห้องดำ ซึ่งสาวมารีญาได้ทำให้แฟนๆ ตื่นตาตื่นใจกับสไตลิสต์ของเธอสุดๆ เพราะทุกคนต่างคาดหวังกับลุคเพชรฆาตเอามากๆ ...






โดยเมนเทอร์มารีญามาในลุคสาวมั่นหน้าดุ โฉบเฉี่ยวด้วยเดรสสีดำเว้าหน้า ผ่าหลัง รองเท้าส้นเข็มบ่งถึงความเซ็กซี่ น่าค้นหา แสบจริงไม่มีผีหลอกกับแฟชั่นสุดเก๋มีสไตล์เฉียบเนี้ยบเป๊ะ เมคอัพรับกับใบหน้า ลิปสติกสีแดงเข้มขลัง บล็อกตาสุดสะพรึงจิต เกล้าผมพ่นสเปรย์เปิดหน้าผากรอดมากจ้า ถ้าไม่ใช่ “มารีญา” ก็คงไม่มีใครพรีเซนต์ความจัดจ้านเผ็ชจัดๆ ได้เท่านี้ จริงมั้ยค้าาาา