ไม่ใช่อย่างนั้น !! “เชน-แพร” ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ไม่ได้จัดงานแต่ง

2019-03-26 17:25:04

ไม่ใช่อย่างนั้น !! “เชน-แพร” ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ไม่ได้จัดงานแต่ง

Advertisement

แค่ขมาพ่อแม่ ไม่ได้แต่งงาน !! “เชน ณัฐวัฒน์” ควง “แพร พรรัมภา” ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ชาวเน็ตกลับโฟกัสว่าเป็นงานแต่ง แฟนๆ แห่คอมเมนต์ยินดี 

เป็นอีกคู่รัก คู่หวานแห่งวิกหมอชิต สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์” และหวานใจสาว “แพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง” ทั้งคู่เพิ่งจะควงแขนกันทำบุญขึ้นบ้านใหม่ โดยในช่วงเช้าของวันก็ได้นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีในตอนเช้า พร้อมกันนี้ก็ยังมีครอบครัว ญาติๆ และคนสนิทมาร่วมงานบุญในครั้งนี้ด้วย แต่งานนี้ชาวเน็ตกลับโฟกัสผิดประเด็น เนื่องจากมีภาพที่ทั้งสาวแพร และหนุ่มเชน กำลังคุกเข่านำพวงมาลัยเข้าไปไหว้พ่อแม่ของทั้งสองฝ่าย พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า…

“ขอขมาบิดา มารดาในทุกๆ เรื่องที่ลูกทำผิดทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ… รักมากคับ” 


ซึ่งก็มีหลายคนทึกทักเองว่าบรรยากาศคล้ายกับพิธีงานแต่ง ไม่ใช่เพียงเท่านี้ เพราะหลังจากที่หนุ่มเชนได้โพสต์ภาพดังกล่าวไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในทำนองร่วมยินดี อีกทั้งยังถามว่าจะแต่งงานแล้วหรือ ? หลายคนลุ้นให้ทั้งคู่แต่งงานกันเร็วๆ อีกด้วย

ด้านหนุ่มเชน ก็ได้ชี้แจงผ่านคอมเมนต์ว่า เป็นเพียงการขอขมาพ่อแม่เท่านั้น ยังไม่ได้มีงานแต่งในตอนนี้แต่อย่างใด ส่วนบ้านที่ทำบุญขึ้นบ้านใหม่นั้น ทั้งคู่มีแพลนจะใช้เป็นเรือนหอหรือไม่นั้น ก็ต้องติดตาม และรอลุ้นกันต่อไปจ้า… 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @chanenutthawat