อิจฉาตาร้อนกันทั้งบาง !! “อ๊อฟ” อวดความหวาน “ไฮโซภูมิ” เซอร์ไพรส์วันเกิด

2019-03-25 16:35:24

อิจฉาตาร้อนกันทั้งบาง !! “อ๊อฟ” อวดความหวาน “ไฮโซภูมิ” เซอร์ไพรส์วันเกิด

Advertisement

กรี๊ดลั่นบ้าน !! “อ๊อฟ ปองศักดิ์” สุดปลาบปลื้ม หวานใจหนุ่ม “ไฮโซภูมิ” เซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยเค้กก้อนโต โดยใช้เวลาเนรมิตนานกว่า 9 ชั่วโมง

เรียกว่าความรักสุดแฮปปี้จนใกล้จะแอนดิ้งเต็มที สำหรับนักร้องเสียงกระแทกใจ “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” และหวานใจหนุ่ม “ไฮโซภูมิ เตชะหรูวิจิตร” ที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาปีกว่าแล้ว แต่ดีกรีความหวานยังหยาดเยิ้มคงเส้นคงวามาโดยตลอด


ล่าสุด ทั้งคู่ก็อวดโมเมนต์ชวนอิจฉาสุดๆ เมื่อไฮโซภูมิ ถือเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 34 ปี ให้กับอ๊อฟ เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา งานนี้หนุ่มภูมิก็ทุ่มสุดตัว ใช้เวลาเนรมิตเค้กซูเปอร์ฮีโร่ก้อนโตนานกว่า 9 ชั่วโมง ก่อนจะนำมาเซอร์ไพรส์อ๊อฟถึงที่บ้าน ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ร้องกรี๊ดด้วยความดีใจ แต่ดีใจสุดขีดยังไงก็ยังไม่วายห่วงความสวย เมื่อเจ้าตัวนั้นอยู่ในชุดสบายๆ อยู่ที่บ้าน พร้อมกับบอกว่าหน้าสดๆ คิ้วสดๆ เพราะไม่ได้แต่งหน้า 




งานนี้เจ้าของวันเกิดอย่างอ๊อฟ ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักๆ ของแฟนหนุ่มมาอวดแฟนๆ ทั้งรูป ทั้งคลิป พร้อมกับเขียนแคปชั่น ขอบคุณหวานใจอย่างหนุ่มภูมิว่า… “ขอบคุณที่รักมากนะคะที่ตั้งใจทำเค้กก้อนนี้ด้วยตัวเอง 9 ชั่วโมง เพื่อมา surprise วันเกิดของอ้วนปีนี้ แถมความน่ารักด้วยการบังคิ้ว 28 มิติของอ้วน 555555 รักกกกกก” 

ซึ่งงานนี้ไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้า ก็รอดนะจ๊ะ เพราะความสุขมันล้นออกมา จนทำให้น่าตาสดใส ออร่าเปล่งปลั่ง ดูมีความสุขสุดๆ ไปแล้วจ้า พร้อมกันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะนำโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งมาให้ชมกัน จะน่ารัก น่าอิจฉาขนาดไหน ก็ต้องดูกันเอาเองแล้วล่ะจ้า… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @aofpongsak, @poomte