“อนุทิน” ลั่นนโยบายที่พูดไว้ต้องได้รับการปฏิบัติ

2019-03-25 12:30:29

 “อนุทิน” ลั่นนโยบายที่พูดไว้ต้องได้รับการปฏิบัติ

Advertisement

"อนุทิน" แนะสมาชิก ภท.ขอบคุณพี่น้องประชาชนลงคะแนนสนับสนุน ขอให้มั่นใจจะจับมือกันเดินหน้าต่อไปด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาประเทศไทย แก้ปัญหาปากท้องประชาชน นโยบายที่พูดไว้ต้องได้รับการปฏิบัติให้เกิดผล


เมื่อวันที่ 25 มี.ค. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เรียน สมาชิกพรรคภูมิใจไทยที่เคารพ แม้ กกต. จะยังไม่ประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ แต่ทุกท่านน่าจะทราบผลการนับคะแนนแล้ว ผมขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ได้คะแนนเป็นที่ 1 และขอให้กำลังใจทุก ๆ ท่านที่ได้รับคะแนนจากพี่น้องประชาชน แม้ว่าจะไม่ชนะการเลือกตั้งก็ตามเป็นธรรมดาของการแข่งขันที่จะมีผู้ชนะและผู้แพ้ในฐานะนักการเมือง ทุกคนต้องยอมรับ เพราะเป็นการตัดสินของประชาชน ถ้าเราไม่ท้อถอยและนำข้อผิดพลาดมาปรับปรุง ทำให้ประชาชนเข้าใจแนวทางการทำงานของเราและความปรารถนาดีของเรามากขึ้น เราจะได้รับโอกาสมากขึ้น ผมขอให้สมาชิกพรรคภูมิใจไทยทุกท่าน ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ลงคะแนนให้ และขอให้มั่นใจว่า พวกเราจะจับมือกันเดินหน้าต่อไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประเทศไทยและแก้ปัญหาปากท้องประชาชน นโยบายที่เราพูดไว้กับประชาชนจะต้องได้รับการปฏิบัติให้เกิดผล เป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน 

นายอนุทิน ระบุด้วยว่า อดทนรอให้เวลากกต.ทำงาน ครับ" พร้อมรูปมีข้อความว่า "พรรคภูมิใจไทย จะไม่แสดงความคิดเห็นทางการเมือง เกี่ยวกับการจัดตั้งรัฐบาล จนกว่ากกต.จะประกาศผลอย่างเป็นทางการ"