“ชวน” เดินเท้าจากบ้านพัก ใช้สิทธิใกล้บ้าน

2019-03-24 10:35:47

“ชวน” เดินเท้าจากบ้านพัก  ใช้สิทธิใกล้บ้าน

Advertisement

“ชวน หลีกภัย” เดินเท้าจากบ้านพัก ไปใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งใกล้บ้าน ภายใน รร.วัดควนวิเศษ เตือน “ให้เลือกคนดี ระวังคนไม่ดีที่ใช้เงินซื้อเสียง ใช้เจ้าหน้าที่ข่มขู่คุกคาม เข้ามาบริหารประเทศ”

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 24 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีของไทยคนที่ 20 และประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินเท้าออกจากบ้านพักวิเศษกุล เลขที่ 183 ถ.วิเศษกุล อ.เมือง จ.ตรัง พร้อมด้วย นายสมบูรณ์ อุทัยเวียงกุล ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นายระลึก หลีกภัย น้องชาย และคนสนิท เพื่อเดินทางไปที่หน่วยเลือกตั้งที่ 53 เขต 1 ภายในห้องประชุมใต้อาคารเรียน 6 โรงเรียนวัดควนวิเศษ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักเพียงแค่ 300 เมตร ระหว่างเส้นทางที่เดิน ได้โบกมือทักทายพี่น้องประชาชน ตลอดสองข้างทาง มีชาวบ้านบางส่วนมาขอถ่ายรูปร่วม ก่อนจะเข้าไปภายในหน่วยเพื่อตรวจเช็กรายชื่อ โชว์บัตรประชาชนให้สื่อมวลชนดู และเข้าคูหาเลือกตั้ง ก่อนจะหย่อนบัตรเลือกตั้ง

นายชวน ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า วันนี้เป็นวันเลือกตั้ง ก็อยากจะเชิญชวนพี่น้องประชาชน มาใช้สิทธิกันให้มากที่สุด เพราะว่าจะมีผลต่อการจัดตั้งรัฐบาล โดยที่ระบบการเลือกตั้งมันเปลี่ยนไป ก็เป็นครั้งแรกที่เขาใช้บัตรใบเดียว ในการเลือกผู้สมัครก็จะมีผลต่อพรรคและมีผลไปถึงคนอื่นด้วย ก็อยากให้พี่น้องมาใช้สิทธิกันให้มากๆ เลือกคนดีเข้าไปบริหารประเทศ