เปิดใจ! “เบน ชลาทิศ” ละอายใจชกแฟนคลับสาว ขอบำเพ็ญประโยชน์ 1 ปี

2019-03-23 19:20:35

เปิดใจ! “เบน ชลาทิศ” ละอายใจชกแฟนคลับสาว ขอบำเพ็ญประโยชน์ 1 ปี

Advertisement

หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ "น.ส.สาวิตรี ว่องไว" เดินทางไปแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ ว่าถูกนักร้องเสียงเพราะ “เบน ชลาทิศ” ทำร้ายร่างกายกลางร้านอาหารชื่อดังย่านทองหล่อ จนทำให้ตาด้านซ้ายบวมปูด ใบหน้ามีรอยช้ำ และอยากให้ “เบน ชลาทิศ” เดินทางมาขอโทษด้วยตัวเองตนถึงจะยอมถอนแจ้งความ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าที่พูดถึงกันอย่างมาก





ล่าสุดวันนี้ (23 มี.ค.62) ที่ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต “เบน ชลาทิศ” ได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ยังรู้สึกสะเทือนใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่อยากมาแก้ตัว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะรับผิดชอบผู้เดียว ส่วนคู่กรณีทุกฝ่ายที่ให้ปากคำที่โรงพัก ขออนุญาตไม่พูดถึง แต่อยากบอกว่าตนและคู่กรณีได้พูดคุยเจราจาไกล่เกลี่ย ค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยที่ฝ่ายคู่กรณีเรียกร้องมาตามสมควรแล้ว







เบน ชลาทิศ กล่าวอีกว่า อยากขอโทษคู่กรณีและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอโทษคนในเหตุการณ์ด้วย ขอแสดงความเสียใจกับคนที่รู้จักเบน ตนไม่มีสิทธิจะแก้ตัว นอกจากพูดว่าขออภัย ไม่ว่าจะพูดขอโทษเท่าไหร่ แต่การกระทำสำคัญกว่าคำพูด โดย 1 ปีหลังจากนี้ขอบำเพ็ญตนเพื่อสาธารณะประโยชน์ โดยจะหักรายได้จากทุกงาน 10 เปอร์เซนต์ไปมอบให้มูลนิธิต่างๆ ซึ่งการกระทำแบบนี้ไม่ได้ต้องการลบล้างความผิด แค่ต้องการแสดงให้เห็นว่ารู้สึกเสียใจและละอายใจ โดยขอได้รับโอกาสและการให้อภัย







ขณะที่เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น เบน ชลาทิศ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ขอตอบ และยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวกับคู่กรณี หลังจากนี้คงเป็นเวลาที่เหมาะสมกว่า แต่ได้ติดต่อกันตลอด

ทั้งนี้ เบน ชลาทิศ กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ทั้งหมดคู่กรณีได้ให้ปากคำกับตำรวจไปแล้ว จะเป็นไปตามคู่กรณีพูดหรือไม่นั้น ไม่ขอพูดและรู้สึกเสียใจจริงๆ พร้อมยอมรับผิดทุกกรณี โดยเรื่องที่เกิดขึ้นสังคมรับไม่ได้ รวมถึงตัวเองก็รับไม่ได้ ตนจะรู้สึกอ่อนไหว โดยเฉพาะเรื่องทำร้ายผู้หญิง ซึ่งผมเองก็ยังทำใจไม่ได้ โดยตนสมควรที่จะโดนต่อว่า ตามที่อยู่ในโลกโซเชียลแล้ว







อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าขณะเกิดเหตุตนมีอาการมึนเมาหรือไม่ เบน ชลาทิศ กล่าวว่า ประเด็นพวกนี้คงทราบกันดีอยู่แล้ว ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง โดยจะเข้าไปให้ปากคำกับตำรวจเมื่อไร ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ประสานเข้ามา ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสอนให้รู้ว่า คนเราต้องมีสติ เพราะหากไม่มีสติ เราอาจทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ