มันคุ้มมาก !!! "เอ็ม บุษราคัม" ยอมโดนด่าไม่ให้ใครจับมือลูก เพราะเหตุผลนี้ ?

2019-03-22 14:55:12

มันคุ้มมาก !!! "เอ็ม บุษราคัม" ยอมโดนด่าไม่ให้ใครจับมือลูก เพราะเหตุผลนี้ ?

Advertisement

หัวอกคนเป็นแม่ !!! "เอ็ม บุษราคัม" ยอมโดนด่าไม่ให้ใครจับมือลูก เพราะเหตุผลนี้ ? 

คนที่เป็นพ่อแม่ทุกคนก็ต้องรักลูกห่วงลูกกันทั้งนั้น ยิ่งหากลูกเจ็บไข้ได้ป่วยคนเป็นพ่อแม่ยิ่งทุกข์ทรมานใจกว่าหลายสิบเท่า เหมือนกับคุณแม่ "เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา" ที่ทั้งหวงทั้งห่วงลูกสาวคนแรกอย่าง "น้องนาฬิกา" เอามากๆ ถึงขั้นไม่ยอมให้ใครเข้าจับกันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดเจ้าตัวเค้ามีเหตุผลที่จะมาอธิบายให้หลายๆ คนเข้าใจว่าทำไมเค้าถึงต้องหวงลูกสาวขนาดนั้น...



โดยสาว "เอ็ม" ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นภาพของเจ้าตัวกับ "น้องนาฬิกา" พร้อมแคปชั่นว่า "เอ็มเป็น 1 ในคุณแม่อีกหลายคน ที่เคยกังวลเรื่องน้ำหนักลูกมากๆ จนวันนี้ก้าวข้ามจุดนั้นมาได้ พร้อมกับคำพูดในใจเวลามีคนมาทักลูกตัวเล็ก ผอมมาก ว่า "แล้วไง ตัวเล็กแล้วไง จะทำไม ?" 5555

เชื่อไหมวันนี้ไม่กังวลเลย เพราะอะไรรู้ไหมคะ .... เพราะน้องอายุ 13 เดือนแล้ว แข็งแรงมาก ร่าเริงสุดๆ พัฒนาการโคตรดี ฉลาด ไม่เคยจ็บไม่เคยป่วย ไม่เคยเป็นหวัด เคยเป็นไข้จากการฉีดวัคซีนแค่นั้น ตอนน้องเด็กๆ น้องชอบเอามือเข้าปากมากนะ นี่คือเหตุผลที่คนเป็นแม่ไม่อยากให้ใครมาจับมือลูก เพราะไม่อยากเห็นลูกป่วยจริงๆ มันทรมานใจมากนะ แล้วใครจะหาว่าเรื่องเยอะ ไม่ชอบที่ไม่ให้จับลูก ก็เรื่องของเค้า

ค่ะ เพราะเราเป็นแม่นี่คือสิทธิ์ของเรา ตอนลูกเราป่วยเค้าไม่ได้มาทุกข์ทรมานกับเราด้วย แต่ถามว่าห้ามได้ไหมที่จะไม่ให้จับ ก็คงไม่ได้ เอ็มก็ให้จับนะคะ แต่จะทำความสะอาดมือ ไม่ว่าจะเช็ด ล้าง ฉีดสเปรย์ฆ่าเชื้อ ก่อนที่ลูกจะเอามือเข้าปาก บอกเลยว่ามันคุ้มมากๆ ที่ยอมให้คนอื่นด่าเรา แต่ลูกเราแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย" 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : emmeemm