หัวใจชุ่มฉ่ำ "โดนัท" แฮปปี้รัก "ตาม" ขอลุยงานก่อน ไม่รีบหาฤกษ์ดี

2019-03-22 11:55:30

หัวใจชุ่มฉ่ำ "โดนัท" แฮปปี้รัก "ตาม" ขอลุยงานก่อน ไม่รีบหาฤกษ์ดี

Advertisement

ไม่อยากให้คนโฟกัสเยอะ "โดนัท มนัสนันท์" เพราะบางทีมันก็เขิน ฟุ้งรัก "ตาม จำนงค์อาษา" แฮปปี้ แย้มขอทำงานก่อน ยังไม่รีบมีข่าวดี 

เรียกได้ว่านานๆ จะได้เห็นหน้าค่าตาในจอ สำหรับนักแสดงสาว “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” เพราะช่วงนี้เจ้าตัวก็ได้ผันตัวเองไปอยู่เบื้องหลังแล้ว และนานๆ ทีจะเห็นสาวโดนัทออกมาพูด หรืออัปเดตเรื่องหัวใจ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้อัปเดตทั้งเรื่องงาน และสถานะหัวใจ กับหวานใจหนุ่ม “ตาม จำนงค์อาษา” ให้ฟังว่า…


“ช่วงที่ทำงานหนัก แบ่งเวลาให้เรื่องหัวใจยังไงบ้าง ก็ปกติค่ะ มันก็ไม่ได้แบบหนักทุกวัน อย่างละครที่เป็นโปรดิวเซอร์ก็เป็นช่วงที่เขียนบท ซึ่งจะยุ่งไม่มาก จะอ่านบทคอมเมนต์อะไรแบบนี้ ละครก็มีวันถ่ายของมันอยู่แล้ว เขาก็เข้าใจงานเรา เราก็สบายๆ ว่างก็มีเจอกัน เพื่อนของเราก็รู้จักเขาหมด อะไรที่ทำด้วยกันได้ก็ทำไม่ได้ซีเรียส อย่างเดือนหน้าวันเกิดโดนัท เขาก็เริ่มถามจะจัดมั้ย จะกินข้าวกี่วัน เราก็แบบสบายๆ ง่ายๆ ก็ได้ไปกับเพื่อน ซึ่งเขาก็ค่อนข้างโอเคจริงๆ”


ซึ่งงานก็น่าจะเป็นอย่างที่สาวโดนัทบอก ว่าหนุ่มตามนั้นโอเคจริง เพราะว่าช่วงนี้สังเกตเห็นว่าทั้งคู่จะมีทริปท่องเที่ยวด้วยกันอยู่บ่อยๆ ซึงสาวโดนัทก็เผยว่า…

“มีทริปที่โรม และคิวบา ด้วยกัน ทั้งไปเที่ยวและไปทำงานค่ะ คือเราเป็นคนที่เดินทางเยอะ แล้วน้องที่ออฟฟิศก็บอกว่าให้ทำ Vlog เถอะ ซึ่งไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตนี้จะเป็นยูทูบเบอร์ คือด้วยงานที่เราทำก็รู้สึกว่าต้องทำอ่ะ แต่จริงๆ คนเริ่มเลิกทำ Vlog แล้วแหละ แต่ว่าโดนัทสวนกระแสไง มีคนดู 4,000 กว่าคนแล้ว ก็เป็นอารมณ์ซัพพอร์ตผู้หญิงเดินทาง 




เหมือนช่วงนี้ทั้งชาวเน็ต จะมีโอกาสได้เห็นหวานใจหนุ่ม ของสาวโดนัทผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวมากขึ้นนั้น ซึ่งต่างจากเมื่อก่อนที่ไม่เห็นเลย สาวโดนัทก็บอกว่า…

“ก็พยายามไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องนี้เยอะ บางทีมันก็เขิน” คือด้วยความที่เราทำอะไรที่หลากหลาย พอมีคนมาถามเรื่องส่วนตัวก็ไม่รู้จะบอกอะไร อย่างมีคนถามว่าฤกษ์เมื่อไหร่ ก็ไม่อยากโฟกัสอยากให้มันธรรมดาเรียบง่าย ไม่ได้มีการวางแพลนว่าจะลงรูปในเทศกาลหรืออะไร คือเป็นแบบนี้สบายใจดี อาจจะเป็นเพราะเราอยู่ในวงการมานาน ก็คิดได้ว่าเราต้องจัดการตัวเองยังไง ส่วนไอจีเขาไม่เคยลงรูปเลย ส่วนเราเองก็ไม่ค่อยได้ลง เขาก็เข้าใจ เขาก็รู้แหละว่างานของเรา แล้วเขาเองก็ไม่อยากเสียพื้นที่ส่วนตัว เราก็ต้องเคารพซึ่งกันและกัน ก็มีลงบ้างแต่ไม่ได้บอกทุสิ่งอย่าง” 


ส่วนเรื่องที่แฟนๆ ลุ้นอยากให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันสักทีนั้น เจ้าตัวก็เผยว่า… “ก็เดี๋ยวรอก่อนค่ะ อย่างเพื่อนๆ ก็ยังไม่มีใครแซว ส่วนเขาก็รู้แหละ ก็ยังชิลๆ ทำงานไป ไม่รีบ ถามว่ามีคุยถึงเรื่องนี้กันบ้างมั้ย ก็มีแต่ยังไม่ได้จริงจังอะไร เดี่ยวถ้าใช่มันก็ใช่ของมันเองแหละ ขอทำงานก่อน” 

เรียกได้ว่าช่วงนี้งานรุ่ง รักเริ่ดสุดๆ ไปเลย สำหรับสาวโดนัท ยังแฟนๆ ก็ยังรอลุ้นข่าวดีของทั้งคู่นะคะ ว่าจะมาเมื่อไหร่ แอบเชียร์ให้มาเร็วๆ เหมือนกันจ้า เพราะช่วงนี้เจ้าตัววดูจะแฮปปี้เอามากๆ เลย... 









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @tarm_cha, @manatsanun__p