“อาซาร์” เผยเล่นฟุตบอลเพราะ "ซีดาน"

2019-03-22 10:50:36

“อาซาร์” เผยเล่นฟุตบอลเพราะ "ซีดาน"

Advertisement

"กองกลางทีมชาติเบลเยียม" เปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาเลือกเล่นฟุตบอลเป็นเพราะ "อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส" ที่ตอนนี้เป็น "เฮดโค้ชราชันชุดขาว"


เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์สิงห์บลู ยืนยันมาตลอดว่ามีความฝันที่จะไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แถมมี ซีเนดีน ซีดาน กุนซือราชันชุดขาว เป็นไอดอล ทำให้เขามีข่าวพัวกันกับ เรอัล มาดริด อยู่ตลอด หลังจากที่ ซีดาน กลับมานั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมอีกครั้ง ซึ่งข่าวดังกล่าวก็เริ่มกลับมาแรงอีกรอบ ตอนนี้ อาซาร์ อยู่ในแคมป์ทีมชาติเบลเยียม โดยอาซาร์ถูกนักข่าวยิงคำถามเปรียบเทียบกุนซือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กับ ซีดาน ว่าเลือกคนไหน เขาตอบว่า “ในฐานะนักเตะผมไม่อยากเปรียบเทียบหรอก ผมเคารพซีดานอย่างมาก เขาเป็นไอดอลของผม การที่ผมเริ่มเล่นฟุตบอลต้องขอบคุณเขา แต่สำหรับชัยชนะและความสำเร็จที่เราทำมากับมาร์ติเนซ ผมก็ต้องเลือกมาร์ติเนซ”

ส่วนอีกคำถามที่คือให้เลือกระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาตอบสั้นๆว่า “ทั้งคู่” เกี่ยวกับอนาคตของตนเองในช่วงซัมเมอร์นี้ ดาวเตะวัย 28 ปี เพิ่งออกมาเผยว่าเขาขอโฟกัสกับ เชลซี ในช่วงโค้งสุดท้ายที่ต้องการพาทีมคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า


ขอบคุณรูปภาพ : beritalive.com