สายกีฬาตาลุกวาว !!! "หนุ่ม ศรราม" แจกลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็น "โอลิเวอร์ คาห์น"

2019-03-20 16:45:13

สายกีฬาตาลุกวาว !!! "หนุ่ม ศรราม" แจกลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็น "โอลิเวอร์ คาห์น"

Advertisement

ใครคือผู้ชนะ ??? "หนุ่ม ศรราม" แจกลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็น "โอลิเวอร์ คาห์น" หากตอบคำถามนี้ถูก ?...

ทำเอาแฟนๆ สายกีฬาฟุตบอลถึงกับตาลุกวาวกันล่ะงานนี้ เมื่อว่าที่คุณพ่ออย่าง "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" สามีสุดหล่อของสาว "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ที่ตอนนี้ทั้งคู่ใกล้จะได้เห็นหน้าลูกสาว "น้องวีจิ" กันเต็มทีแล้ว แฟนๆ ต่างก็คอยลุ้นเชียร์กันเต็มที่ ล่าสุดเราขอพักเรื่องของครอบครัวไว้สักแป๊บนึง งานนี้ว่าที่คุณพ่อเค้าขอเอาใจแฟนๆ สายกีฬากันบ้าง...


โดยหนุ่ม "ศรราม" ได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวเป็นคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวกำลังให้ตำนานอดีตผู้รักษาประตูของสโมสรยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมนี ซึ่งสโมสรที่ว่านั้นก็คือ "บาเยิร์น มิวนิค" อย่าง "โอลิเวอร์ คาห์น" เซ็นลูกฟุตบอลให้ พร้อมแคปชั่นว่า "ลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็น Oliver Kahn และของผมอาจเป็นของคุณ เพียงตอบคำถามลงในคอมเมนต์ว่า ใครคือผู้ชนะในการยิง Goal Wall และด้วยสกอร์เท่าไหร่ในวันงาน Bundesliga Fan Festival ที่ผ่านมา

ถ้าได้ติดตามผมมาในไอจีรับรองไม่พลาดคำตอบแน่นอน จับ 1 รางวัลจากทุกคำตอบที่ถูกต้อง ประกาศผลวันที่ 23 มี.ค. 1 คนต่อ 1 คำตอบ มาร่วมสนุกกันนะครับผม ขอบพระคุณครับผม... #FootballAsItsMeantToBe #Bundesliga_en #fcbayern #oliverkahn @Bundesliga_en @oliverkahn @sornramfanclub"

ซึ่งงานนี้ก็ทำให้มีแฟนๆ ฟุตบอลรีบเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีเจ้าตัวกันเพียบ...

ขอบคุณรูปและวิดีโอจากอินสตาแกรม : sornram_theappitak