ลูกพรรค รปช.แจ้งความป้ายถูกทำลาย

2019-03-18 17:30:48

ลูกพรรค รปช.แจ้งความป้ายถูกทำลาย

Advertisement

ผู้สมัคร ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรครวมพลังประชาชาติไทย  เข้าแจ้งความหลังป้ายถูกกรีดทำลายกว่า 10 ป้าย ช่วงโค้งสุดท้าย ยอมรับส่งผลกระทบเหตุป้ายมีน้อย วอนแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง


เมื่อวันที่ 18 มี.ค.62 ที่สภ.ดอนสัก อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี น.ส.ยอดขวัญ ชุมวระ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พรรครวมพลังประชาชาติไทย นำหลักฐาน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เฉลิม ขวดใส รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ดอนสัก เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังป้ายหาเสียงที่ติดไว้ริมถนนสายหลัก และสายรองใน อ.ดอนสัก และ อ.กาญจนดิษฐ์ ถูกกรีดทำลายไปกว่า 10 ป้าย ซึ่งก็อยากลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อปรามผู้กระทำอย่าได้ทำลายป้ายหาเสียงอีกเลย ทั้งป้ายของตนเองและพรรคอื่นๆเพราะป้ายมีจำนวนจำกัด ส่งผลให้ป้ายแนะนำตัวลดน้อยลง ประกอบกับต้องสร้างความเข้าใจให้ถูกต้องเพราะในแต่ละพรรคของทุกเขตมีหมายเลขที่ไม่ตรง ป้ายแนะนำตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญ ให้ประชาชนสามารถลงคะแนนเสียงได้ถูกคนถูกพรรค อีกทั้งการถูกทำลายป้ายยังส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจ และความเชื่อมั่นจากประชาชน


น.ส.ยอดขวัญ กล่าวว่าโค้งสุดท้าย ยังเร่งลงพื้นที่ทุกวัน ให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจกับประชาชนที่ต้องการเข้าไปช่วยประชาชนอย่างจริงใจ พร้อมขอคะแนนเสียง และขอโอกาสจากญาติพี่น้องทางฝั่งวิชัยดิษฐ์ซึ่งเป็นนามสกุลของแม่ และชุมวาระ ทางฝั่งของพ่อที่เป็นอดีตนายกส่วนท้องถิ่นในพื้นที่กาญจนดิษฐ์ รวมถึงเพื่อนและประชาชนทุกคนในเขต 2 ที่พร้อมสนับสนุนลูกหลาน และพรรครวมพลังประชาชาติไทย เข้าไปเป็นตัวแทนรับใช้ประชาชน ซึ่งนอกจากป้ายหาเสียงของพรรครวมพลังประชาชาติไทยแล้ว ยังมีพรรคอื่นๆอีกหลายพรรคที่โดนทำลายเช่นกัน และจอวอนผู้ที่มาทำลายป้ายหาเสียง อย่ามาทำลายกันอีกเลย เพราะตนเองเป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่มีความตั้งใจที่จะเป็นตัวแทนพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานี



ด้าน พ.ต.อ.สุทธิ นิติอัครพงศ์ ผกก.สภ.ดอนสัก กล่าวว่า ที่ผ่านมา ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่อย่างต่อเนื่องในการตรวจสอบหาผู้กระทำผิด แต่ส่วนใหญ่จุดที่โดนทำลายไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ก็ให้ชุดสืบสวนหาข่าวเชิงลึกต่อไป