ฮิ้ววว...แซวกันใหญ่ "ญาญ่า" ลงรูปวันเกิดทริปฝรั่งเศส "ณเดชน์" ตามเมนต์

2019-03-18 16:25:38

ฮิ้ววว...แซวกันใหญ่ "ญาญ่า" ลงรูปวันเกิดทริปฝรั่งเศส "ณเดชน์" ตามเมนต์

Advertisement

หนูเรียกใครกินเค้กกันหว่า ? ... อิอิ ถึงวันครบรอบวันเกิดปีที่ 26 ของนางเอกสาวเสียงใส “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ตื่นเช้ามาสาวญ่าก็ลงรูปภาพบนไอจีขณะนั่งชิลล์ริมน้ำทานขนมอย่างสบายอารมณ์ที่ประเทศฝรั่งเศส เหล่าแฟนคลับเห็นจึงเข้ามาอวยพรพร้อมกับแซวกันใหญ่ว่าทริปนี้คือทริปเปิดตัวใช่หรือเปล่า ? ปารีสมันมีอะไรดี บอกมาเดี๋ยวนี้ !! ตอนวันเกิดคนพี่ (ณเดชน์) สาว "ญาญ่า" ก็ลงรูปทริปฝรั่งเศส ส่วนวันเกิดตัวเองก็ดั๊นมาลงรูปที่ไปฝรั่งเศสอีก มันต้องมีอะไรพิเศษแน่ๆ ในทริปนี้ ...



โดย "ญาญ่า" ได้เขียนใต้ภาพด้วยคำสั้นๆ ว่า "กินเค้กกันนนนค่ะ"  ซึ่งก็ไม่รู้ว่าสาวญ่าจะเอ่ยชวนใครเป็นพิเศษหรือเปล่า แต่หลังจากโพสต์ไปไม่นานก็มีแอคเคานต์ที่ใช้ชื่อว่า "@wishforthaikids" ของหนุ่มณเดชน์ผู้เป็นหวานใจเข้ามาคอมเมนต์ด้านล่างว่า "ใครป้อน" โอ๊ย !! จะเป็นลม งานนี้แฟนคลับต่างเชื่อกันปักใจว่านี่คือคู่จริงของจริงแน่นอนเพราะพระเอกหนุ่มเล่นเข้ามาเมนต์เองเลย หวานต่อไม่รอแล้วนะพ่อแบร์รี่น่าหมั่นไส้มาก






ซึ่งแฟนหนุ่มสุดหล่อ อย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็ต้องขอทำหวานเสียหน่อย โดยโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดกันมุ้งมิ้งผ่านไอจีแม่แก้ว ว่า



"สุขสันต์วันเกิดครับ ญาญ่า พี่ณเดชน์ขอให้ญาญ่ามีแต่ความสุข สดชื่น แข็งแรง สมหวัง ดังดังดัง..ปังปังปังและขอให้ทุกท่านครองใจญาญ่า รวมถึงพี่ณเดชน์ด้วย ไปตลอดกาล นะครับ HBD YAYA   L ve U krub  @urassayas"




เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นในจอและนอกจอ สำหรับความรักของ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” และ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันเลื่อนสถานะจากเพื่อนร่วมงานเป็นคนรู้ใจ ก็หวานกันถี่ ถ้าช่วงมีงานด้วยกันก็จะโพสต์อวดโมเมนต์น่ารักหยอกล้อกันบ่อยๆ





งานนี้คุณแม่ของทั้งคู่เปิดไฟเขียวให้สามผ่าน แถมแฟนคลับก็ยังรักกันเหนียวแน่น ชวนกันทำบุญกันต่อเนื่องทุกปี ล่าสุดยังร่วมยอดบริจาคสร้างห้องน้ำวัดกว่า 1.5 ล้านบาท แสดงให้เห็นถึงพลังของความรัก ที่แฟนๆ มอบให้กับทั้งคู่ 





ทั้งนี้ เค้กก้อนแรกของสาวญาญ่าก็ไม่ใช่จากใครที่ไหนเป็นของแม่ปลาที่บรรจงจัดหามาให้ โดยเป็นเค้กรูปยูนิคอร์นสีสวยน่ารักเสียจริงๆ 



และในวันเกิดของสาวคนสนิทของลูกชายแบบนี้ "แม่แก้ว" คุณแม่ของนายณเดชน์เองก็ไม่พลาดที่จะอวยพรให้ลูกสาวอีกคนที่เห็นกันมาตั้งแต่ยังเล็กๆ ซึ่งตอนนี้อายุเข้าปีที่ 26 แล้ว ช่างเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่มีเด็กดีๆ อยู่ข้างๆ อีกคน โดยแม่แก้วได้เขียนข้อความพร้อมภาพคู่สุดน่ารักว่า

"ใครๆ ก็รักผู้หญิงงามครบเครื่อง ที่ชื่อ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ...สุขสันต์วันเกิดนะคะ ญาญ่า หนูเป็นคนหนึ่งที่เกิดมาพร้อมบริบูรณ์ พูนสุข และสร้างความสำเร็จแห่งความอุดม ได้มากล้นเหลือคณา ...ไม่หวั่นไหวกับกาลเวลา มีแต่ศรัทธานำตน ให้ข้ามพ้นต่ออุปสรรคทั้งปวง....รักเสมอ และรักความเป็นญาญ่า ตลอดกาล มีความสุขมากๆ นะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ ญาญ่า"