“ออม” ยกให้ “แอมป์” ดุยิ่งกว่าแม่ ยังไม่บีบตัวเองวางแพลนครอบครัว

2019-03-18 16:05:38

“ออม” ยกให้ “แอมป์” ดุยิ่งกว่าแม่ ยังไม่บีบตัวเองวางแพลนครอบครัว

Advertisement

สาดโมเมนต์หวานไม่ยั้ง “ออม สุชาร์” เผยทริปญี่ปุ่น “แอมป์ พิธาน” ดูแลดียิ่งกว่าแม่ !! ยังไม่มีแพลนใช้ชีวิตครอบครัว 2 ปี ที่คบกัน ไร้ปัญหาทะเลาะ

เป็นอีกหนึ่งคู่รัก ที่ขยันโชว์โมเมนต์หวานให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ สำหรับนักนางเอกสาวหน้าแบ๊ว “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และหวานใจหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ที่ทั้งคู่ขยันหวานกันถี่ขนาดนี้ ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้แล้วหรือยัง ล่าสุด สาวออมก็ได้เผยถึงทริปที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยกัน พร้อมทั้งอัพเดตถึงเรื่องหัวใจของเธอเองว่า…


“ไปเล่นสโนว์บอร์ด ช่วงนั้นมันเป็นช่วงหิมะ คือเป็นครั้งแรกของเราเหมือนกัน ก็ไปฝึกเล่นที่นั่น วันแรกๆ ก็สะบัดสะบอมเหมือนกัน แต่วันที่ 3 ก็พอเล่นได้ ส่วนพี่แอมป์ เค้าก็เป็นเหมือนครูสอนเล่น คอยตรวจการบ้าน คอยดูว่าเราเล่นได้หรือยังคอยมองคอยห่วง ถามว่าดูแลอย่างกับแม่เลยมั้ย ออมว่ายิ่งกว่าอีก คือน่ากลัวกว่า ตาเขียวเลยเวลาที่เรากินอะไรเยอะๆ คือเขาไม่อยากให้เราอ้วน เพราะถ้าเราอ้วนเราจะออกหน้าก่อนเลย เขารู้ว่าเราต้องทำงาน

ส่วนเรื่องทริปเราก็วางแผนกันล่วงหน้า 2 เดือน ไปกัน 4-5 คน แต่เดี๋ยวสงกรานต์ก็จะไปกันอีก เพื่อนก็อยากไป เลยรวมตัวกันอีกรอบ พี่แอมป์ก็ไปด้วย รายนั้นเขาขาประจำอยู่แล้ว ”


ช่วงนี้ออกทริปหวานกันบ่อย ?

“ไม่ขนาดนั้นนะคะ มันเป็นช่วงที่ว่างพอดี กองก็ยังไม่ได้เปิดกล้อง”

ระยะเวลาจะ 2 ปีที่คบกันมา พิสูจน์อะไรบ้าง ?

“มันก็รู้สึกเหมือนนานกว่านั้นนะสำหรับออม ก็รู้สึกดี เราไม่ค่อยทะเลาะกัน อยู่กันไปเรื่อยๆ ว่างก็เจอกัน ไม่ว่างก็ไม่เป็นไร”


แอมป์เริ่มเกริ่นเรื่องชีวิตคู่แล้วหรือยัง จะเข้าเลข 4 แล้ว ? 

“ยังไม่ถึง เหลืออีก 3 ปี แต่ออมไม่คิดว่าเรื่องอายุจะเป็นตัวกำหนดอะไร เพราะเราก็ต้องใช้ชีวิตของเราให้ดีที่สุด ตอนนี้แพลนงานออม 1 - 2 ปีนี้ก็ไม่ว่าง ต้องถ่ายละครด้วย”

เรื่องการมีครอบครัวของออม วางแพลนไว้กี่ปี ?

“ไม่เคยคิดตรงนั้นเลย ไม่อยากให้เรื่องอายุมาเป็นตัวกำหนดว่าต้องแล้วนะ ไม่อยากบีบคั้นตัวเองอย่างนั้น ถ้าถึงเวลาคงถึงเวลาค่ะ”




แม่มีถามไหม ?

“ไม่มีเลยค่ะ คุณพ่อคุณแม่ไม่ค่อยถามเรื่องนี้ เขาให้อิสระเรา ในการคบหรือตัดสินใจ”

เห็นจัดทริปหวานถี่ๆ นึกว่าจะมีข่าวดี ?

“ยังๆ เราต้องดูกันไปอีก และตามความเป็นจริงก็ยังไม่ได้นานขนาดนั้นค่ะ”


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @aom_sushar