เดี๋ยวหาแฟนใหม่ให้! "ยีนส์" ยืดอกสนิท "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" นานแล้ว

2019-03-15 18:25:09

เดี๋ยวหาแฟนใหม่ให้!  "ยีนส์" ยืดอกสนิท "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" นานแล้ว

Advertisement

โดนกลุ่มคนเล่นโซเชียลด่าฟรีไปเต็มๆสำหรับนักแสดงสาว  "ยีนส์-เกวลีน ศรีวรรณา"  กับกรณีรักร้าวระหว่าง "ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา" กับ "ตูมตาม ยุทธนา" จนช่วงแรกหลายคนพุ่งเป้ามาที่สาวยีนส์ ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงซีรีส์ "วิญญาณพิศวง" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ข่าวว่าเราเป็นมือที่สามของตูมตาม



ตอนแรกเลยคือเราถ่ายละครอยู่ด้วยกันในกองนี่แหละและมีคุยๆ กันถึงปัญหา แต่เราก็ไม่ได้ถามเยอะ เพราะเข้าฉากทุกฉากเลย พอหลังจากนั้นยีนส์ก็มีไปประชุมงานที่ต่างประเทศ แล้วก็เห็นยอดไอจีอยู่ดีๆ มันก็ขึ้น เราก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ก็นึกว่าหรือว่าเรารีวิวชุดให้คนอื่นเขาหรือเปล่าแล้วเขาชอบก็เลยมีการฟอลโล่กลับ แต่พอกลับจากฮ่องกงก็ไปกองถ่ายเลยเห็นข่าว เราก็งงว่าทำไมอยู่ดีๆ โดนโยง แล้วก็มีไดเรคแมสเสจเข้ามาด่าว่าสนุกมากไหมที่ไปแย่งของคนอื่นเขา ก็งงนะ เพราะว่าไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้นที่ประเทศไทย เพราะก่อนที่จะกลับมาไทยเขาเพิ่งไดเรคแมสเสจมาประมาณ 2 วันก่อน ซึ่งเรายังไม่รู้เรื่องเลยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เราพอรู้คร่าวๆ ว่ามันต้องมีอะไรไม่ปกติแน่นอนสำหรับคนที่เราเล่นละครด้วย





ตอนแรกเราคิดว่าเป็นเรื่องอะไร?
ก็น่าจะเป็นเรื่องนี้แหละ เพราะก่อนหน้านี้ตูมก็มาปรึกษา เราก็แนะนำว่าอะไรยังไง เพราะเห็นถ่ายละครด้วยกันแล้วเขาซึมๆ หลายวัน เราก็ถามว่าเป็นอะไรปรึกษาได้นะ ถามว่าเรากับตูมตามสนิทสนมกันประมาณไหน เรารู้จักกับตูมตามมาตั้งแต่ก่อนประกวดเดอะสตาร์ 7 เลย และรู้จักกับญิ๋งญิ๋งก็ก่อนที่เขาจะเข้าวงการบันเทิงเหมือนกัน คือเราเป็นเพื่อนกันโดยที่มาจากไม่มีอะไรเลยเหมือนกัน ก็รู้จักทั้งคู่มาตั้งแต่ตอนนั้นด้วย








เราได้คุยกับญิ๋งญิ๋งบ้างไหม?
ก็คุยเหมือนกัน ก็ให้กำลังใจเพื่อน บอกว่าไม่เป็นไรนะแก เดี๋ยวฉันหาแฟนใหม่ให้ (หัวเราะ) คือสมมติมันมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเราก็อยากทำให้เพื่อนอารมณ์ดี ก็เลยบอกว่าฉันมีในสต๊อกเยอะแยะ (หัวเราะ)



ญิ๋งญิ๋งไม่ได้คิดว่าเราเป็นมือที่สามใช่ไหม?


คือรู้กันอยู่แล้วเวลาวิดีโอคอลกันในกองถ่าย เราก็เล่นกันให้เห็นด้วย ก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ ญิ๋งก็ยังมีมาโพสต์ในไอจีว่ายังไงก็เช็คนิดนึงก่อนที่จะไดเรคแมสเสจมาด่า ญิ๋งเขาก็มาคอมเม้นท์ให้ว่าญิ๋งเป็นเพื่อนยีนส์นะ ไม่ใช่ยีนส์





ตอนนี้ตูมตามโดนถล่มหนักมาก?
ใช่ค่ะ คือเขาก็เงียบๆ เหมือนเขาเองก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน เราก็ได้แค่ให้กำลังใจเพื่อนว่าในเมื่อแกตัดสินใจแล้วเราก็ไม่รู้จะพูดยังไง พอมันเป็นกระแสสังคมขึ้นมามันก็แก้อะไรไม่ได้ ถามว่าเรารู้สถานการณ์ไหมเราก็รู้ แต่ก็ถามเขาเหมือนกันว่าสรุปแล้วเคลียร์หรือยัง ตูมบอกว่าเราเคลียร์ไปเป็นเดือนแล้ว แต่ทีนี้เหมือนเรื่องมันไม่จบ คือเราก็ไม่ได้ถามเยอะว่าเคลียร์กันแค่ไหนยังไง





ข่าวมันกระทบกับเราแบบนี้ ตูมตามมีมาขอโทษเราบ้างไหม?
ตูมเขาก็บอกว่าแกไม่ต้องเครียดนะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่แกควรจะโดน (หัวเราะ) ส่วนญิ๋งญิ๋งก็โทรมาหา บอกว่าขอโทษนะ เราทำให้แกเดือดร้อนหรือเปล่า ก็บอกทั้งสองคนว่าไม่เป็นไร ถ้าเราไม่ได้เป็นคนทำ ยังไงเราไม่ได้รู้สึกอะไรอยู่แล้ว



อยากบอกอะไรถึงคนที่ไดเรคแมสเสจมาด่าเราไหม?
คือญิ๋งบอกให้ยีนส์บอกเขาไปเลยว่ายังไงเช็คแหล่งข้อมูลดีๆ ก่อนนะคะ เพราะยีนส์กับตูมตามกับญิ๋งญิ๋งเราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ก็แคปหน้าจอที่เรามีหลักฐานของเราว่าเป็นยังไงเราก็ตอบตรงๆ ว่ามันไม่ใช่เรา เพราะหัวข่าวพาดหัวว่าเป็นนางงามและเล่นละครเรื่องเดียวกัน แต่เขาไม่ได้บอกว่านางงามประเทศไหน คนเขาก็เข้าใจไปตามๆ พอเห็นข่าวออกแค่นั้นก็พุ่งมาที่เราเลย



เพราะเราโสดด้วยหรือเปล่าคนเลยจับโยง?
อาจจะเพราะเล่นสนิทกันมากเกินไป และเวลาเราเล่นกันในกองถ่ายก็จะมีพีอาร์เข้าไปเก็บภาพอยู่แล้ว และตูมตามเขาเป็นคนขี้เล่น เราก็เล่นตาม



จากนี้ต้องเว้นระยะห่างไหม?
คือปกติยีนส์จะเป็นคนเว้นระยะห่างด้วยตัวเองอยู่แล้ว เพื่อนคนไหนถ้าเขามีแฟนเราจะไม่ค่อยเข้าใกล้



เครียดไหม?

ก็ไม่นะ ห่วงเพื่อนสองคนมากกว่าว่าเขาจะเป็นยังไง คนนึงก็เหมือนคนอกหัก อีกคนก็โดนโจมตี เราห่วงเพื่อนสองคนมากกว่า นี่ก็ยังคิดว่าหาเวลาไปเที่ยวกันหน่อยดีกว่าไหม ไปให้กำลังใจเพื่อน