“ลูกน้ำ ทิดาลัด” รอคิวว่าง แถลงข่าวเปิดใจ หลังตกเป็นมือที่สาม

2019-03-15 18:15:06

“ลูกน้ำ ทิดาลัด” รอคิวว่าง แถลงข่าวเปิดใจ หลังตกเป็นมือที่สาม

Advertisement

ผู้ดูแลเผย “ลูกน้ำ ทิดาลัด” สภาพจิตใจแย่ หลังตกเป็นเป้ามือที่สาม ทำรัก “ตูมตาม – ญิ๋งญิ๋ง” สะบั้น รอเคลียร์คิว แถลงข่าว !!

หลังจากที่ตกเป็นมือที่สาม สำหรับสาวสวยดีกรีมิสลาว2011 อย่างสาว “ลูกน้ำ ทิดาลัด วงสิหลิ” และมีภาพสวีตหวานจุ๊บกันกับพระเอกหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” ออกมาว่อนโซเชียลยิ่งเป็นการตอกย้ำ ให้ขาเมาท์ ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง งานนี้ก้ทำให้เกิดการโต้กันไปมาระหว่างแฟนคลับของทั้งสองฝั่ง ทั้งฝั่งทางสาว “ลูกน้ำ” และแฟนคลับสาว “ญิ๋งญิ๋ง” กันอย่างดุเดือด





ด้านผู้ดูแลสาวลูกน้ำทางฝั่งไทย ก็ได้เปิดเผยว่า… “ยังไม่ได้คุยรายละเอียดถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น เพราะช่วงนี้ลูกน้ำต้องเทคิวถ่ายหนัง และละครที่ สปป.ลาว คาดว่าหลังจากเป็นเป้าโดนโจมตีว่าเป็นมือที่สาม สภาพจิตใจก็คงไม่ดีนัก ทั้งยังมีชาวเน็ตทั้งที่เป็นคนไทย และคนลาวเข้าไปด่าในอินสตาแกรม”





งานนี้ผู้ดูแลสาวลูกน้ำ ก็ยังบอกอีกว่า… “ข่าวฉาวขนาดนี้ต้องให้ลูกน้ำเปิดใจเคลียร์อย่างแน่นอน แต่ขอเวลาเคลียร์คิวสักพักแล้วจะนัดสื่อ ยืนยันว่าลูกน้ำมีแฟนแล้วเป็นชาวลาว แต่ไม่รู้ข่าวลือที่แฟนของลูกน้ำ ลบรูปในอินสตาแกรมทิ้งหมด ส่วนความสัมพันธ์กับตูมตาม คนใกล้ชิดบอกว่าไม่รู้อะไรเลย”

เอาเป็นว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ก็ต้องให้สาวลูกน้ำเคลียร์คิวว่าง ก่อนมาเคลียร์ทุกอย่างเอาเองนะจ๊ะ…



ขอคุณรูปจากอินสตาแกรม: @louknumthidalat