เปิดตัว “ตราไปรษณียากรที่ระลึก” ชุด พระราชพิธีบรมราชาภิเษก

2019-03-14 17:10:20

เปิดตัว “ตราไปรษณียากรที่ระลึก”  ชุด พระราชพิธีบรมราชาภิเษก

Advertisement

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานพระราชานุญาตให้บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จัดสร้างตราไปรษณียากรที่ระลึก พระราชพิธีบรมราชาภิเษก ออกเผยแพร่ในวันที่ 4 พ.ค. 2562 ตามแบบที่ทูลเกล้าฯ ถวาย

โดยแบบตราไปรษณียากรได้เชิญพระฉายาลักษณ์พระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในฉลองพระองค์เครื่องแบบทหารบกเต็มยศ เป็นแบบตราไปรษณียากร ประกอบอักษรพระปรมาภิไธย ว.ป.ร. และภาพพระบรมมหาราชวัง

ตราไปรษณียากรดังกล่าวกำหนดเป็นชนิดราคา 10 บาท จัดพิมพ์จำนวน 3 ล้านดวง และเพื่อให้ตราไปรษณียากรดังกล่าวมีความสวยงามสมพระเกียรติเนื่องในโอกาสอันสำคัญนี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด จะจัดพิมพ์ตราไปรษณียากรบนกระดาษฟอยล์เงินกระจกเป็นครั้งแรก ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่จะทำให้ภาพตราไปรษณียากรมีความสดใส สวยงาม แวววาว พร้อมทั้งการปั๊มดุนนูนในรายละเอียดบางส่วน




ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสั่งจองได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 มี.ค.2562โดยไปรษณีย์ไทยจะจัดส่งให้ฟรีตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค.2562 เป็นต้นไป ผู้พลาดการจองสามารถหาซื้อได้ตั้งแต่วันแรกจำหน่ายดังกล่าว ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ