แม่ใจสลาย ลูก 3 เดือน พลัดตกเตียงดับ

2019-03-14 15:50:12

แม่ใจสลาย ลูก 3 เดือน พลัดตกเตียงดับ

Advertisement

แม่ใจสลายปล่อยลูกสาววัย 3 เดือน ให้กินนมกับหลานสาววัย 8 เดือน ก่อนขี่รถ จยย.ไปส่งสามี กลับมาพบลูกพลัดตกเตียงติดซอกผนังข้างที่นอนเสียชีวิต


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 14 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.นิวัติ ทิมเกต รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุทารก อายุ 3 เดือน พลัดตกที่นอนเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 253 หมู่ที่ 5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.ต.วิรัช ชนะสิทธิ์ รองสวป.สภ.เมืองกระบี่ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข ที่เกิดเหตุเป็นขนำยกสูงผนังกั้นด้วยไม้อัด หลังคามุงกระเบื้อง ปลูกอยู่ข้างบ้านเลขที่ดังกล่าว พบร่างทารกอายุ 3 เดือน ทราบชื่อ ด.ญ.ชญาดา วรรณบวร นอนเสียชีวิตบนที่นอน ระเบียงหน้าขนำ โดยมี น.ส.สุดารัตน์ ปิ่นทอง อายุ 27 ปี ผู้เป็นแม่นั่งร้องให้อยู่ข้างๆ เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพเบื้องต้นไม่มีบาดแผลตามร่างกาย จมูกมีน้ำมูกออกมาอุดจมูกเริ่มแข็งตัวและปลายมือปลายเท้าเขียว คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชม.


น.ส.สุดารัตน์ กล่าวว่า ช่วงประมาณ 09.00 ตนให้ลูกสาวนอนเล่นบนขนำ พร้อมกับหลานสาวอายุ 8 เดือน โดยให้นอนดื่มนมขวด จากนั้นก็ขับรถ จยย.ไปส่งสามีไปทำงานข้างนอก กลับมาก็เห็นลูกยังนอนอยู่ จากนั้นก็ออกไปซื้อของให้พ่อในตลาดอีกครั้ง พอกลับมาที่ขนำก็เปิดประตู พบเพียงหลานสาวนอนอยู่ แต่ลูกสาวหายตัวไป มีเพียงที่นอนว่างเปล่า ตามหาจนทั่วก็ไม่พบ จึงถามพ่อที่นั่งทานข้าวอยู่หน้าขนำก็ไม่ทราบและไม่เห็นมีใครมาเอาไป จึงได้ขึ้นไปรื้อที่นอนอีกครั้งก็ต้องใจสลายเมื่อเห็นลูกสาวนอน ตัวแข็งติดในซอกผนังข้างที่นอน จึงบอกพ่อให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะที่แม่ออกไปข้างนอก ด.ญ.ชญาดา ได้นอนกลิ้งไปกลิ้งมาตามประสาเด็ก จนพลัดตกจากที่นอน แล้วไปติดในซอกระหว่างที่นอนกับผนังขนำและนอนคว่ำหน้าทำให้ขาดอากาศหายใจ ซึ่งจะได้นำศพให้แพทย์ชันสูตรที่ รพ.พยาบาลกระบี่ อีกครั้งก่อนมอบศพให้ญาติทำพิธีทางศาสนาต่อไป