ทำอะไรให้แม่ของขึ้น “บุ๋ม” ฉะ "น้ำฝน" กลางรายการ ฉันกลัวเธอแล้ว !!

2019-03-13 17:10:22

ทำอะไรให้แม่ของขึ้น “บุ๋ม” ฉะ "น้ำฝน" กลางรายการ ฉันกลัวเธอแล้ว !!

Advertisement

คนอะไรกลับคำไปมา “บุ๋ม ปนัดดา” ถึงกับประกาศลั่น ไม่ขอสัมภาษณ์ “น้ำฝน ทวีพร” อีก พร้อมบอก “ฉันกลัวเธอแล้ว” ...

หลังจากที่เป็นประเด็นมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีของสาว “น้ำฝน ทวีพร” และ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ที่มีปัญหาคาราคาซังก็มาตลอด จนถึงขั้นขู่ขึ้นโรงขึ้นศาล งานนี้หนุ่มศรราม ก็เตรียมท้าชนสาวน้ำฝน พร้อมกับงัดหลักฐานที่สาวน้ำฝน ทำให้ตัวเองเสื่อมเสียชื่อเสียงมาสู้อย่างเต็มที่


ล่าสุด พิธีกรสาวสวยชื่อดัง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้พูดถึงกรณีที่มีข่าวแว่วมาว่า สาวบุ๋มนั้นจะไม่ขอสัมภาษณ์สาวน้ำฝนอีกต่อไป งานนี้บุ๋มก็เคลียร์ชัดกลางรายการ “ตกมัน(ส์) บันเทิง” ถึงประเด็นดังกล่าวว่า…


“ทางรายการของได้เชิญสาวน้ำฝนมาออกรายการ และตามปกติแล้วจะมีสื่อมารอสัมภาษณ์ด้วย แต่ทางเราก็ต้องถามความสมัครใจของดารารับเชิญก่อน ว่ายินดีที่จะให้สื่ออื่นๆ สัมภาษณ์ด้วยรึเปล่า ซึ่งตัวของน้ำฝนก็บอกไม่ได้ หลังจากนั้นก็เปลี่ยนให้คุณแม่โทร.มาบอกว่าได้ ก็อย่างที่เห็น พอจบรายการบุ๋ม น้องเขาก็ไปให้สัมภาษณ์ ... 


... แต่หลังจากนั้นมันโดนโต้กลับ เขาก็หันมาด่าทีมงาน เขาเขียนโพสต์เลยนะ เพราะทีมงานให้สื่อมาสัมภาษณ์โดยที่เขาไม่รู้ตัว เขาไม่ได้เตรียมตัว เตรียมคำตอบอะไรมาก่อน ทำให้ออกมาแย่ขนาดนั้น กลับกลายเป็นว่ามาโทษฝั่งเราเฉย บุ๋มก็ต้องออกโรงปกป้องแทนทีมงาน ถ้าเป็นแบบนี้ กลับคำไปมา จากนี้ไปฉันกลัวเธอแล้ว ฉันจะไม่สัมภาษณ์เธออีก จบ ... ไม่ว่าเธอจะมีรายชื่อผู้ชายเป็นดารา 4 5 6 ฉันก็ไม่สัมภาษณ์เธออีกต่อไป” 




น้ำฝน ทวีพร



ขอบคุณรูปภาพจากอินสตาแกรม: @boompanadda, @fon_taveeporn