งานมาก่อน...“แพทริเซีย” เบรกเรียนพร้อม “พีช” ไม่หวั่นอุปสรรครักทางไกล

2019-03-12 17:05:54

งานมาก่อน...“แพทริเซีย” เบรกเรียนพร้อม “พีช” ไม่หวั่นอุปสรรครักทางไกล

Advertisement

ยังสนุกกับงานอยู่ “แพทริเซีย กู๊ด” ขอเบรกเรียน เผยไม่อยากเสียโอกาส ยังสนุกกับงาน ปล่อย “พีช พชร” เรียนก่อน ยังไม่หวั่นระยะทาง รอถึงเวลาก่อนค่อยคิด 


อีกคู่ที่คอยสนับสนุนกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับสาว “แพทริเซีย กู๊ด” และหนุ่ม “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่วางแผนจะไปเรียนต่อปริญญาโทที่อังกฤษด้วยกัน แต่งานนี้เหมือนแพลนของทั้งคู่จะล่ม เพราะสาวแพทริเซียยังสนุกและอยากทำงานอยู่ ซึ่งสาวแพทริเซีย ก็ได้เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า…


“ตอนนี้แพลนเรียนต่อล่มแล้วค่ะ จริงๆ แล้วมีงานคุยยาวถึงปีปลายปี ถ้าจะไปเรียนต่อต้องไปช่วงเดือน ก.ย. ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะทัน เมื่อมีงานมาอย่างต่อเนื่อง เราไม่อยากเสียโอกาส ช่วงนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงาน 7 วันรวด แล้วช่วงเดือน ต.ค. ก็มีงานอีก หนูมองว่าเป็นเรื่องยากที่จะบินกลับมา 

ส่วนแพลนของพี่พีชก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ยังเรียนและพร้อมสอบอยู่ไม่ได้รอเรา เค้าก็เรียนของเค้าทุกอาทิตย์ เค้าเป็นคนตั้งใจทำอะไรทำจริงค่ะ ซึ่งตอนนี้เราก็ดูมหาวิทยาลัยที่ไทย คอร์สเรียนปริญญาโทที่ไทยไว้อยู่ ถ้าปีหน้าไม่ได้ไปอังกฤษ ก็อาจจะอยู่ที่ไทย ส่วนโปรเจกต์เรียนโทก็พยายามไม่ให้ให้เกินปีหน้า เพราะตอนนี้เรายังอยู่ในวัยที่กระตือรือร้นที่จะอยากเรียนอยู่” 


ด้านหนุ่มพีชเอง ก็เข้าใจและให้การสนับสนุนสาวแพทริเซีย เพราะเข้าใจว่าแฟนสาวนั้นให้ความสำคัญกับงานมาก ส่วนปัญหาเรื่องระยะทางสาวแพทริเซียก็เผยว่า…




“ยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้น รอให้ฝ่ายชายไปก่อนค่อยว่ากัน” 














ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @patriciagood