NEW 18 ผุดรายการใหม่ "เปิดจอรอเทรด" ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

2019-03-12 12:48:00

NEW 18 ผุดรายการใหม่ "เปิดจอรอเทรด" ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

Advertisement

NEW 18  เปิดพื้นที่เนื้อหาข่าวสารและข้อมูลด้านการเงิน การลงทุนช่วงตลาดหุ้นเปิด 10 โมงเช้า ดึงอดีตทีมบริหารช่องรายการการลงทุนชื่อดังผลิตรายการ "เปิดจอรอเทรด" ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว



นายภาณุชัย เหตระกูล ศรีนวลนัด
ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ NEW 18 เปิดเผยว่า "การบริหารจัดการด้านการเงิน การลงทุนส่วนบุคคล มีความสำคัญมากขึ้นกับชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ประกอบกับคนยุคใหม่เปิดรับข่าวสารด้านการลงทุนมากขึ้นทาง NEW 18 จึงได้ร่วมกับ บริษัท มันนี่แชท จำกัด ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของอดีตทีมผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ด้านการลงทุนชื่อดัง ที่มีประสบการณ์ในการผลิตเนื้อหาด้านการเงินการลงทุนมากกว่า 15 ปี มาเป็นผู้ผลิตรายการ “เปิดจอรอเทรด” ลงทุนง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว  

“รายการ เปิดจอรอเทรด เป็นเหมือนการเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ของการลงทุน ทำอย่างไรให้เงินงอกเงยตามโลกที่หมุนเร็ว หรือใครที่อยากบริหารความมั่งคั่ง อยากรู้จักสินทรัพย์ต่างๆ ต้องติดตาม โดย ออกอากาศสดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-10.30 น. เริ่มออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 มีนาคมนี้ครับ”







นางสาวเนาวรัตน์ เจริญประพิณ Co-Founder บริษัท มันนี่ แชท จำกัด กล่าวว่า รายการ “เปิดจอรอเทรด” เป็นรายการที่เกาะติดความเคลื่อนไหวด้านการเงิน การลงทุนรอบโลก เพื่อให้ผู้ลงทุนตามทันการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผลกระทบต่อสินทรัพย์ที่ลงทุน ไม่เพียงแต่ข่าวสาร ข้อมูลเรื่องการลงทุน หุ้นเด็ดรอบวัน รายการเปิดจอรอเทรด ยังให้ผู้ชม NEW 18 ได้รู้จักสินทรัพย์ใหม่ๆ มีกูรูด้านการลงทุนมาให้แนวทางการบริหารจัดการให้ทั้งผลตอบแทนและความเสี่ยงด้วย





"ที่เป็นไฮไลท์ของรายการคือช่วง "หุ้นละพันวันละกอง" ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมร่วมเล่นเกมชิงรางวัลกองทุนรวมมูลค่า 1,000 บาท ทุกวัน เป็นเกมทายชื่อหุ้นกับความเร็วเพียง 5 วินาที ผู้เล่นต้องสแกน QR CODE LINE@Money Chat มาเป็นเพื่อนกับเราก่อนถึงจะส่งคำตอบผ่านทางไลน์ได้ ใครตอบถูกก่อนรับรางวัลกองทุนรวม 1,000 บาท เกมนี้ให้ทั้งความสนุก และความรู้ค่ะ"



นางสาวดวงกมล เพ็ชรเลิศ Co-Founder บริษัท มันนี่ แชท จำกัด กล่าวว่า "ในโลกการเงินการลงทุนมีข้อมูลข่าวสารจากหลากหลายช่องทาง แต่ความน่าเชื่อถือ ไว้วางใจได้เป็นเรื่องสำคัญ ทีมงาน Money Chat ผ่านประสบการณ์การทำงานภายใต้องค์กรที่กำกับดูแลด้านตลาดทุนระดับประเทศมากว่า 15 ปี จึงมั่นใจได้ว่า การนำเสนอเนื้อหาด้านการเงินการลงทุนจะเป็นประโยชนและเชื่อถือได้กับผู้ชมทุกท่าน."