สลด! สาวขับ จยย.ข้ามทางรถไฟ ถูกชนร่างขาดสยอง

2019-03-12 10:40:32

สลด! สาวขับ จยย.ข้ามทางรถไฟ ถูกชนร่างขาดสยอง

Advertisement

สาวโรงงาน ขี่ จยย.ข้ามทางรถไฟ ไม่พ้นถูกชนร่างขาด 2 ท่อนดับสยอง


เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ประมูล บุญชาลี สว.(สอบสวน) สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ ขบวนรถไฟชนกับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิตบริเวณก่อนถึงสถานีรถไฟภาชี หมู่ที่ 5 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ภาชีและเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ พบขบวนรถไฟที่ 139 กรุงเทพ-อุบลราชธานี จอดอยู่ บนขบวนรถไฟมีผู้โดยสารเต็มขบวนอยู่ในอาการตกใจ ที่ใต้ท้องขบวนรถไฟพบศพ น.ส.อนัญญา สาริกานนท์ อายุ 46 ปี ชาว อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา นอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพขาดครึ่งท่อน สวมใส่ชุดพนักงานโรงงานสีเทา ใกล้กันพบรถ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน ปฉพ928 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ข้างรางรถไฟ

นายสิทธิชัย พุกพิกุล อายุ 59 ปี คนขับรถไฟ กล่าวว่า รถไฟขบวน 139 กรุงเทพ-อุบลราชธานี กำลังมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ ได้ชะลอรถเพื่อที่จอดส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟภาชี เห็นรถ จยย.ได้ข้ามทางรถไฟมาพอดี ได้ส่งสัญญาณแตรแล้วแต่ไม่ทัน จึงพุ่งชนทับร่างผู้ขับขี่รถ จยย.จนเสียชีวิตคาที่


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถ จยย.ข้ามทางรถไฟ ซึ่งเป็นจุดที่ประชาชนจากชุมชนฝั่งวัดภาชีจะข้ามทางรถไฟมาที่สถานีรถไฟภาชี ผู้เสียชีวิตคงไม่เห็นว่ามีรถไฟมา จึงเป็นเหตุทำให้รถไฟพุ่งชนเข้ากับรถ จยย.แล้วทับร่างจนเสียชีวิต