“สุดารัตน์”อ้อนเลือก พท.ออกจากความทุกข์

2019-03-11 18:10:43

“สุดารัตน์”อ้อนเลือก พท.ออกจากความทุกข์

Advertisement

“คุณหญิงสุดารัตน์” อ้อนชาวเพชรบูรณ์ 24 มี.ค. ออกมาเลือก พท.ให้ชนะถล่มทลาย เป็นเพียงโอกาสเดียวที่ช่วยให้พี่น้องออกจากความทุกข์


เมื่อวันที่ 11 มี.ค. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย (พท.) ลงพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ปราศรัยหาเสียง เริ่มต้นที่ อ.ชนแดน โดยขึ้นรถหาเสียงพร้อมนายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ เขต 5 ขอคะแนนเสียงในตลาด อ.ชนแดน โดยเน้นย้ำให้ ประชาชนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งเลือกพรรคเพื่อไทยให้มากพอ เพื่อไปสู้กับ ส.ว. 250 คน


จากนั้นเดินทางต่อมาที่อ.บึงสามพัน ช่วยนายกิตติคุณ นาคะบุตร ผู้สมัคร ส.ส. เพชรบูรณ์ปราศรัยหาเสียง ได้รับความสนใจจากประชาชนหลายพันคน คุณหญิงสุดารัตน์ย้ำว่า จากการลงพื้นที่ พบว่าประชาชนยังเข้าใจว่าอดีต ส.ส. ที่เคยอยู่กับพรรค ยังลงสมัครรับเลือกตั้งในนามเพื่อไทย จึงขอให้ประชาชนทำความเข้าใจ และเลือกบุคลากร ที่ยืนหยัดอุดมการณ์ร่วมกับพรรค และจะอาสากลับมาพลิกฟื้นเศรษฐกิจ แก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำ โดยเฉพาะราคาข้าวจะต้องไม่ต่ำกว่า 12,000 บาทต่อตัน ราคาอ้อยจะต้องไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อตัน ราคามันจะต้องไม่ต่ำกว่า 2 บาท 50 สตางค์ ต่อกิโลกรัม ทั้งหมดจะใช้เวลาไม่เกิน 6 เดือนซึ่งเป็นคำมั่นของพรรคเพื่อไทย จึงขอให้ประชาชนอดทน ขณะเดียวกันจะช่วยประชาชน ที่ทุกข์ยากมาตลอด 4-5 ปี โดยกลไกการปรับหนี้ เติมเงิน ลดภาษี สร้างเศรษฐีใหม่


คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุด้วยว่า พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญกับคนรากหญ้าเกษตรกร เพราะเข้าใจว่าประชาชน เหล่านี้คือคนสำคัญและไม่สามารถปล่อยให้ประชาชนต้องลำบากได้จึงจำเป็นต้องช่วยเหลือให้มากที่สุดซึ่งจะนำไปสู่การขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ดังนั้น 24 มี.ค. ขอให้ออกมาเลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะถล่มทลาย เพราะกติกาการเลือกตั้งมีการเปลี่ยนแปลง บัตรเลือกตั้งจะเหลือเพียงใบเดียวเท่านั้น ทั้งยังมีส.ว. 250 คน คอยสนับสนุนผู้มีอำนาจให้กลับมาอยู่ต่ออีก4-8ปี กระเป๋าเรายังไม่ตุงแต่กระเป๋าลุงมี ส.ว.250 เสียงแล้ว จึงไม่สามารถเกรงใจใครได้ จะเป็นเพียงโอกาสเดียว ที่ช่วยให้พี่น้องออกจากปัญหาความทุกข์