สัญญายังอยู่ดี “พิม พิมประภา” ขอยืนหยัดข้างวิกหมอชิต

2019-03-11 18:20:32

สัญญายังอยู่ดี “พิม พิมประภา” ขอยืนหยัดข้างวิกหมอชิต

Advertisement

ไม่ย้ายช่อง!! “พิม พิมประภา” ขึ้นแท่นนางเอกวิกหมอชิต ขอก้าวทีละสเต็ป พร้อมพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง แย้มหัวใจยังว่าง ขอตั้งใจทำงานเก็บเงินก่อน

หลังจากที่นักแสดงรุ่นพี่ต่างทยอยย้ายช่องกันไป บ้างก็ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระกันมากแล้ว งานนี้ก็ขอพูดถึงนางเอกสาวหน้าหวาน “พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” นักแสดงมากความสามารถที่ฝากฝีไม้ลายมือการแสดงไว้หลายเรื่อง และที่เพิ่งจะลาจอไปเมื่อไม่นานนี้อย่างละครเรื่อง “ลูกไม้ลายสนธยา” และ “พ่อมดเจ้าเสน่ห์” ซึ่งทั้ง 2 เรื่องนี้ สาวพิมก็ได้รับบทนางเอกอย่างเต็มตัว และเจ้าตัวก็ทำมันออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แม้บทละครละคาแรกเตอร์จะต่างกันแบบสุดขั้ว 


ล่าสุด สาพิมก็ได้อัพเดตเรื่องสัญญากับทางช่องวิกหมอชิตว่า… “สัญญาก็ยังมีอยู่ และเซ็นไปนานแล้ว ไม่รู้ว่าเหลือเท่าไหร่แต่ยังไม่หมดแน่นอนค่ะ และถ้าทางผู้ใหญ่ให้โอกาส ให้งานทำ ถ้าหมดก็ยังอยู่ ไม่ได้ไปไหน ตอนนี้ก็ถูกจับตามองทั้งเรื่องสัญญาและเรื่องการแสดงอยู่พอสมควร ขอก้าวไปตามสเต็ปของตัวเองก่อนดีกว่า เราก็เพิ่งจะเป็นนางเอกเต็มตัวไม่กี่เรื่อง ขอพัฒนาตัวเอง พัฒนาความสามารถในทุกเรื่องที่ได้รับก่อนดีกว่า”

ตอนนี้สาวพิมก็ยังอยู่ที่วิกหมอชิตเหมือนเดิมนะคะ ไม่ได้ย้ายหรือผันตัวเป็นอิสระแต่อย่างใด นอกจากนี้สาวพิม ยังแอบเผยมาด้วยว่า… “ตอนนี้ยังโสด ไม่มีใคร ขอตั้งใจทำงานเก็บเงินก่อน”












ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @pimprapa.t